Our Facilities and Services > Facilities > Accommodation

ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค

Ibis Bangkok IMPACT

ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมแห่งใหม่ สะดวกสบายในราคาสุดคุ้ม
ใจกลางศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค

แอคคอร์โฮเทลถือเป็นผู้นำแบรนด์โรงแรมโลกจากทวีปยุโรป ได้เปิดโรงแรมใหม่ ราคาสบายกระเป๋าภายในบริเวณศูนย์ประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อตอบสนองความต้องการในบริเวณพื้นที่โดยรอบอิมแพ็ค โรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค เปิดให้บริการเมื่อเดือนมีนาคม 2560 เป็นโรงแรมขนาด 587 ห้องพัก ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับบรรดาบริษัทและหน่วยงานราชการท้องถิ่น รวมไปถึงผู้จัดงานและผู้เยี่ยมชมงานแสดงสินค้าจากนานาชาติที่ต้องการประหยัดทั้งค่าที่พักและเวลาในการเดินทาง

ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค เป็นอาคาร 18 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักเชื่อมต่อกันจำนวน 54 ห้อง, ห้องพักแบบเตียงคู่จำนวน 475 ห้อง, ห้องพักแบบเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่จำนวน 112 ห้อง และห้องสำหรับแขกที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษจำนวน 13 ห้อง ทุกห้องติดตั้งโทรทัศน์ LED จอแบนขนาด 32 นิ้ว, กล่องนิรภัย พร้อมอุปกรณ์สำหรับชงชาและกาแฟ ทั้งยังเน้นให้พื้นที่ส่วนกลางและบริเวณล็อบบี้มีความกว้างขวางด้วย ทางโรงแรมมีห้องอาหาร TASTE ขนาด 500 ที่นั่ง ดูโปร่ง โล่งและสว่างไสวเปิดรับแสงธรรมชาติตั้งแต่พื้นจรดเพดาน ส่วน ibis café & bar เปิดให้บริการเครื่องดื่มและอาหารทานเล่นตลอด 24 ชั่วโมง และแขกผู้มาใช้บริการสามารถใช้คอมพิวเตอร์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง หรือฟังเพลงโปรดจากดีเซอร์ ผู้ให้บริการเพลงแบบสตรีมมิ่ง บริเวณบาร์ได้ตลอดเวลา

จากโรงแรมสามารถใช้การขนส่งสาธารณะเพื่อเดินทางไปยังใจกลางเมืองและสนามบินนานาชาติทั้งสองแห่งได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่กำลังขยายเส้นทางไปยังสถานีอิมแพ็คด้วย นอกจากนี้โรงแรมยังมีลานจอดรถกว้างขวางและมีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่จะเดินทางเข้าชมสวนน้ำ สนามโกคาร์ท ห้างสรรพสินค้าและบีชคลับมารีน่าที่กำลังจะสร้างเสร็จในอนาคต

โรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค ใช้เวลาเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองเพียง 15 นาทีและจากใจกลางเมืองกรุงเทพเพียง 30 นาที โดยสามารถเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะหลากหลายช่องทาง เช่น รถตู้สาธารณะ รถไฟฟ้า สถานีหมอชิต หรือรถไฟใต้ดินสถานีสวนจตุจักรเพื่อเดินทางสู่โรงแรมได้อย่างสะดวกง่ายดาย

Ibis Bangkok IMPACT Ibis Bangkok IMPACT Ibis Bangkok IMPACT
Ibis Bangkok IMPACT Ibis Bangkok IMPACT Ibis Bangkok IMPACT

สำรองห้องพักผ่านทางอีเมลได้ที่ H9060-re@accor.com หรือโทร +66 2 011 7777
และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.ibisbangkokimpact.com

สำหรับไฟล์ภาพความละเอียดสูงสามารถดาวน์โหลดได้จาก goo.gl/photos/M8tnW5zVBECTbaZi9

Download Fact Sheet: คลิก


ติดต่อประชาสัมพันธ์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
จิรฉัตร เตชะเสน
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร
แอคคอร์โฮเทลเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกเฉียงเหนือ
โทร: +66 2 659 4500
อีเมล: pr-communications.sea@accor.com