Our Facilities and Services > Services > Article

Article

จัดงานสัมมนา Government Premium Plus Package

Government Premium Plus Package

บุคลากรคือฟันเฟืองสำคัญที่จะนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จ การจัดงานสัมมนาคือการที่บุคคลากรมีโอกาสมาแลกเปลี่ยนทัศนะคติและความรู้เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ความคิดเห็นของบุคลากรที่ได้จากการสัมมนาจะกลายเป็นเครื่องมือที่นำไปต่อยอดในการทำงานจริงและช่วยพัฒนาศักยภาพขององค์กรให้ดียิ่งขึ้น

สถานที่จัดงานสัมมนาสู่การพัฒนาบุคลากร

สิ่งที่จะช่วยให้การจัดงานสัมมนาประสบความสำเร็จ นอกจากบุคลากรและองค์ความรู้แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือสถานที่สำหรับจัดงานสัมมนา การเลือกสถานที่จัดอบรมสัมมนาถือเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะสถานที่คือสิ่งที่สามารถแสดงให้เห็นถึงศักยภาพขององค์กรได้เป็นอย่างดี บุคลากรย่อมมีความคาดหวังต่อสวัสดิการเพื่อเป็นแรงจูงใจในการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ การจัดสัมมนานอกสถานที่นอกจากจะเป็นตัวช่วยให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานแล้ว ยังสามารถแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงและภาพลักษณ์ขององค์กรอีกด้วย สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นโอกาสในการขยายเครือข่ายและต่อยอดพัฒนาธุรกิจต่อไปในอนาคต

Government Premium Plus Package

สร้างภาพลักษณ์ที่เป็นสากลด้วย Government Premium Plus Package

ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี คือศูนย์การประชุมขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้วยบริการจัดงานสัมมนาที่สมบูรณ์แบบเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่มั่นคงและโดดเด่นแก่องค์กร ด้วยพื้นที่จัดงานที่กว้างขวางเป็นสัดส่วน ห้องประชุมที่สามารถเลือกได้ตามต้องการ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและได้มาตรฐาน ทำให้ IMPACT ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำมากมายให้เป็นสถานที่สำหรับสร้างองค์ความรู้และพัฒนาความสามารถของบุคลากรในระดับนานาชาติ และถือเป็นหนึ่งในสถานที่สำหรับจัดงานสัมนาที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทยในด้านความเป็นสากล

Government Premium Plus Package

และเพื่อตอบโจทย์การหาสถานที่จัดงานสัมนาเพื่อการพัฒนาบุคลากร IMPACT จึงขอเสนอแพ็คเกจ “Government Premium Plus Package” แพ็คเกจการจัดงานสัมมนาที่ “ยิ่งใหญ่ ยิ่งได้คืน” ในราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสม ด้วยการจ่ายขั้นต่ำเพียง 37,500 บาท ก็สามารถรับวงเงินคืนได้ถึง 3,000 บาท และยังสามารถรับวงเงินคืนในจำนวนที่มากขึ้นตามยอดใช้จ่ายสูงสุดถึง 45,000 บาทอีกด้วย

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02-833-5247, 02-833-5099, 02-833-5107
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือคลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ