A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: meta_keyword

Filename: controllers/facilities.php

Line Number: 823

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: meta_description

Filename: controllers/facilities.php

Line Number: 824

การจัดงานประชุมพร้อมที่พักย่านแจ้งวัฒนะ

Our Facilities and Services > Services > Article

Article

การจัดงานประชุมพร้อมที่พักย่านแจ้งวัฒนะ

การจัดงานประชุมพร้อมที่พักย่านแจ้งวัฒนะ

สถานที่คือองค์ประกอบสำคัญในการจัดงานประชุม จากผลการศึกษาพบว่ายิ่งสถานที่จัดประชุมมีศักยภาพมากเท่าไร ก็จะสามารถกำหนดยุทธศาสตร์ทางการตลาดให้เกิดประโยชน์ต่อธุรกิจได้มากเท่านั้น และด้วยสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปของวงการธุรกิจในปัจจุบัน การเลือกสถานที่ประชุมแต่ละครั้งจึงต้องมีปัจจัยต่างๆร่วมด้วย เช่น การเดินทางสะดวก มีขนาดห้องให้เลือกหลากหลายขนาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ความคุ้มค่า การบริการ บรรยากาศของพื้นที่ใกล้เคียงในการจัดงานประชุม หรือแม้แต่โรงแรมที่พัก ทั้งหมดก็เพื่อให้การจัดประชุมเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้น หลายบริษัทจึงเลือกใช้บริการจัดงานประชุมพร้อมที่พักแบบครบวงจรเพื่อให้พนักงานได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าก่อนการประชุมจะเริ่มขึ้น เพราะหากพนักงานได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ การประชุมก็ย่อมเต็มที่ตามไปด้วยนั้นเอง

การจัดงานประชุมพร้อมที่พักย่านแจ้งวัฒนะ

ทำเลที่ที่ดีที่สุดเพื่อการจัดงานประชุมพร้อมที่พัก

ทางอิมแพ็คฯ เมืองทองธานี ขอนำเสนอบริการจัดงานประชุมพร้อมที่พักที่สมบูรณ์แบบเพื่อสร้างความก้าวหน้าให้องค์กรธุรกิจของคุณ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านได้ที่รับความนิยมแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ-นนทบุรี โดยมีสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง อย่างเช่นศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ และ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ รวมถึงในอนาคตจะมีสถานีเชื่อมต่อเข้าเมืองทองธานี ของรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ที่มีจุดบริการอีก 2 สถานี ดังนี้ สถานีอิมแพคเมืองทอง และ สถานีทะเลสาปเมืองทองธานี ซึ่งทำให้สะดวกต่อการเดินทางมากขึ้น

อิมแพ็คฯ มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถรองรับการจัดงานประชุมได้ทุกรูปแบบและทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อดูแลคุณทุกขั้นตอนจนถึงนาทีสุดท้าย อิมแพ็คฯ ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรธุรกิจชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศให้เป็นสถานที่จัดงานประชุมพร้อมที่พักอันดับหนึ่งในเรื่องคุณภาพและการบริการ มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมระดับมาตรฐานสากลจากเราอย่างแน่นอน

การจัดงานประชุมพร้อมที่พักย่านแจ้งวัฒนะ

จัดงานประชุมพร้อมที่พักด้วย MEET & STAY

อิมแพ็คฯ ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อความก้าวหน้าของคุณด้วยแพ็คเกจ MEET & STAY – บริการจัดงานประชุมพร้อมที่พักเพื่อความสำเร็จที่เหนือความหมาย ที่มาพร้อมบริการที่ได้มาตรฐานจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ก่อนการประชุมอันยาวนานจะเริ่มขึ้น ด้วยการจัดสรรพื้นที่ที่ยืดหยุ่นและเมนูอาหารจัดเลี้ยงที่เลือกได้ตามต้องการ มั่นใจได้ว่าการจัดงานประชุมจะเป็นไปอย่างราบรื่นในทุกรายละเอียดตามที่ท่านคาดหวังแน่นอน

พิเศษ สำหรับบริษัทเอกชนที่ต้องการจัดงานประชุมเพื่อพัฒนาศักยภาพองค์กร อิมแพ็คฯ ขอเสนอบริการจัดงานประชุมพร้อมที่พักในราคาพิเศษเพียงท่านละ 1,599 บาท/ท่าน แพ็คเกจนี้จะช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องงบประมาณและความคุ้มค่าคุ้มราคา นอกจากนั้น ยังช่วยลดความเหน็ดเหนื่อยอันเนื่องมาจากการเดินทางของผู้เข้าร่วมประชุม เปลี่ยนการประชุมที่เหนื่อยล้าให้มีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยบริการจัดงานประชุมแสนสะดวกพร้อมที่พักแสนสบายจาก อิมแพ็ค เมืองทองธานี x IBIS Bangkok IMPACT

การจัดงานประชุมพร้อมที่พักย่านแจ้งวัฒนะ การจัดงานประชุมพร้อมที่พักย่านแจ้งวัฒนะ

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือ คลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ