Our Facilities and Services > Services > Article

Article

Party @ IMPACT

สร้างช่วงเวลาดีๆ ด้วย Party @ IMPACT บริการจัดงานปาร์ตี้

สร้างช่วงเวลาดีๆ ด้วย Party @ IMPACT บริการจัดงานปาร์ตี้

ใกล้เข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปีแล้ว ในช่วงเวลานี้หลายบริษัทมักจะมีงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อฉลองในโอกาสสำคัญต่างๆ การดูแลรายละเอียดของงานตั้งแต่การเลือกสถานที่จัดงานปาร์ตี้ อาหาร ไปจนถึงการตกแต่งจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมีการวางแผนล่วงหน้าเพื่อเตรียมความพร้อม แต่คุณมีเวลาพอที่จะเตรียมทุกอย่างให้ออกมาดีจริงๆ หรือ? จะดีกว่าไหมถ้ามีบริการจัดงานปาร์ตี้ที่ครบวงจรเพื่อช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับคุณ?

การเลือกใช้บริการจัดงานปาร์ตี้เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะจะช่วยประหยัดเวลา และทำให้งานออกมาได้ดีตามต้องการ สำหรับองค์กรธุรกิจ – การจัดเลี้ยงไม่ใช่แค่เพื่อความสนุกสนาน แต่ยังหมายถึงภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นที่ผู้เข้าร่วมมีต่อองค์กรนั้นๆ และสถานที่จัดงานยอดนิยมอย่างโรงแรมหรือศูนย์ประชุมก็ถือเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีที่สุด เพราะนอกจากจะมีห้องมากมายให้เลือกใช้ตรงตามความต้องการแล้ว ยังมีบริการจัดงานปาร์ตี้ที่ครบครันทั้งอาหารและการตกแต่งในงบประมาณที่สามารถกำหนดได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับองค์กรที่ต้องการงานเลี้ยงที่สมบูรณ์แบบแต่ไม่อยากเสียเวลาจัดการรายละเอียดด้วยตัวเอง

สร้างช่วงเวลาดีๆ ด้วย Party @ IMPACT บริการจัดงานปาร์ตี้

บริการจัดงานปาร์ตี้ที่ออกแบบได้ดั่งใจ
หลายคนอาจยังไม่ทราบว่า อิมแพ็คฯ เมืองทองธานี มีบริการจัดงานปาร์ตี้ รับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ แบบครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดเลี้ยงทุกประเภท ด้วยห้องหลากหลายขนาด ทั้งเล็ก-กลาง-ใหญ่ พื้นที่จัดงานเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันได้มาตรฐาน และบริการจัดงานปาร์ตี้จากทีมงานมืออาชีพที่เคยมีประสบการณ์ในการจัดงานเลี้ยงให้กับผู้ร่วมงานทั้งใทยและต่างประเทศ เราพร้อมให้คำปรึกษาอย่างพิถีพิถันทั้งเรื่องอาหารและการเลือกสถานที่โดยอิงตามคอนเซ็ปของงาน ด้วยการทำงานที่รวดเร็วมีความโปร่งใสทุกขั้นตอน มั่นใจได้ว่า อิมแพ็คฯ จะตอบโจทย์งานปาร์ตี้ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน

ฉลองให้กับช่วงเวลาดีๆด้วย Party @ IMPACT
พิเศษวันนี้สำหรับบริษัทเอกชนและบุคคลทั่วไป ที่ต้องการบริการจัดงานปาร์ตี้แบบครบวงจร เราขอเสนอ Party @ IMPACT แพ็คเกจที่จะมอบสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจัดงานปาร์ตี้ที่ดีที่สุดในราคาสบายกระเป๋าให้แก่คุณ ห้องจัดเลี้ยงของเราสามารถรองรับการจัดงานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ส่วนตัวขนาดเล็กหรือปาร์ตี้ที่ต้องการความหรูหราเพื่อต้อนรับแขกขององค์กร ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้คำปรึกษาเพื่อให้การจัดงานของคุณเป็นไปด้วยความราบรื่นและฉลองให้กับช่วงเวลาดีๆที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือ คลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ