Media Download > Photo Releases

Photo Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th

อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ต้อนรับงาน Sing-Ma-Kong Go Kart Race Networking Night

Sing-Ma-Kong Go Kart Race Networking Night

เมื่อเร็วๆ นี้ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์  ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงาน Sing-Ma-Kong Go Kart Race Networking Night ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดโดยสมาคมการค้าไทย-ฮ่องกง หอการค้ามาเลเซีย-ไทย และหอการค้าสิงคโปร์-ไทย โดยมี มร. ลอย จุน ฮาว (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัด ให้การต้อนรับผู้บริหารจากทั้ง 3 องค์กรและแขกที่มาร่วมในงานอย่างคับคั่ง

กิจกรรมภายในงาน  Sing-Ma-Kong Go Kart Race Networking Night  เริ่มด้วยการประชันความเร็วในการขับโกคาร์ทของตัวแทนจาก 3 องค์กรอย่างสนุกสนาน ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทที่ให้บริการด้วยรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้าแห่งแรกในประเทศไทย และต่อด้วยการสังสรรค์และรับประทานอาหารร่วมกัน ณ ร้านอาหารของอิมแพ็คที่อยู่ในบริเวณอิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนาน ผ่อนคลาย และเป็นกันเอง  

อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดกิจกรรมกลางแจ้งภายใต้การดูแลของอิมแพ็ค เหมาะสำหรับการจัดงานในทุกรูปแบบและทุกขนาดเนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังพร้อมสรรพด้วยร้านอาหารชั้นนำ ทั้งร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารอีสาน และร้านอาหารตะวันตก พร้อมด้วยวิวที่สวยงามของทะเลสาบเมืองทองธานี ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่แขกผู้ร่วมงาน

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร. 0-2833-5061 / 0-2833-5073
จินตนา / กิตติวัฒน์