Visitor > Event Calendar

Event Calendar
X'Mas Sale 2017
Date : 02 December 2017 - 10 December 2017
Time : 10:30-21:00 hrs.
Venue : Hall 5-7
Type : Exhibition Public

X'Mas Sale 2017

1. Furniture X'Mas Sale
คริสมาสต์นี้ เติมความสุขให้บ้านของคุณ ด้วยเฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่งบ้าน, ชุดรับแขก, ชุดห้องนอน และชุดรับประทานอาหารใหม่ๆ ส่งความสุข 100 โรงงาน ลดซึ้งๆ ลดเกินความเข้าใจ

2. Electronics X'Mas Sale
คริสมาสต์นี้ เติมความสุขให้บ้านของคุณ ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องเสียงใหม่ๆ พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ทั้งราคาขายส่งและราคาขายปลีก ลด 10-80% ส่งความสุข 16 เเบรนด์ดัง ลดซึ้งๆ ลดเกินความเข้าใจ

3. Fashion and Jewelry X'Mas Sale
สุขสันต์วันสวยๆ คริสมาสต์นี้ มอบสิ่งดีๆให้คนที่คุณรัก กับแฟชั่นเสื้อผ้า, เครื่องหนัง, เครื่องประดับ และอัญมณี จิวเวลรี่ จัดรายการ เอาไปเลยให้คนที่คุณรัก

4. Wedding X'Mas Sale
สุขสันต์วันวิวาห์..ส่งความสุข เพื่อคู่รักคู่วิวาห์ รวบรวมสตูดิโอเเต่งงานชั้นนำพร้อมแพ็คเกจแต่งงานในราคาสุดพิเศษ! ครบทุกความต้องการของคู่รัก คู่วิวาห์ เติมฝันให้เต็ม 100 คู่แรก รับโปรโมชั่นลดซึ้งๆ ต้อนรับ..วันแห่งการฉลองลด!

5. ตลาดน้ำ ตำนานอร่อย
เที่ยว 10 ตลาดน้ำ อิ่มใจ อิ่มท้องในงาน "ตลาดน้ำ ตำนานอร่อย" ครบทุกความอร่อย ของกินโบราณ ตำนานขนมไทย อาหารที่หารับประทานได้ยาก ในบรรยากาศย้อนยุค ย้อนสมัย ต้อนรับ...เทศกาลแห่งความสุข

6. โซนของขวัญ Gifts
คริสมาสต์นี้ เติมความสุขมอบสิ่งดีๆให้คนที่คุณรักกับ สินค้าประเภทของขวัญ, ของที่ระลึก, ของตกแต่งต้อนรับเทศกาล และอื่นๆ

7. โซน DIY Your Street
เลือกซื้อ เลือกชมสินค้าประเภทแฮนด์เมด DIY แสนเก๋ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เครื่องประดับ แฟชั่นน่ารักๆ อื่นๆ อีกมากมาย…สุขทั้งผู้ให้ สุขทั้งผู้รับ!

พิเศษ! เพลิดเพลินไปกับศิลปินนักร้องชื่อดัง มาสร้างความสุข สนุกสนาน พร้อมกิจกรรมบนเวที อาทิเช่น การแสดงย้อนยุคในแต่ละภาค, การละเล่นพื้นเมือง และอื่นๆ อีกมากมาย อัดแน่น ตลอด 9 วันเต็ม! **เข้าชมฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย** ช้อปมาก มีสิทธิ์ลุ้นมาก กับโปรโมชั่นต่างๆ ภายในงาน อาทิเช่น ลุ้นรับ X’Mas Gift ของขวัญสุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญให้กับผู้เข้าชมงาน ยิ่งไปกว่านั้น! เพียงลงทะเบียนหน้างาน รับฟรี..ขวดน้ำสุดน่ารัก 3,000 ใบ

Contact Event Organizer
บริษัท โฮม โชว์ จำกัด
โทร. 0 2719 0408, 0 2314 0855
เว็บไซต์: www.unionpan.com
อีเมล: unionpan@yahoo.com