Visitor > Event Calendar

Event Calendar
มหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ครั้งที่ 9
Date : 08 November 2019 - 10 November 2019
Time : 10:00-18:00 hrs.
Venue : Hall 9-10
Type : Exhibition Trade

2019 ASEAN CHINA (BANGKOK) IMPORT&EXPORT COMMODITIES FAIR

2019 ASEAN (BANGKOK) CHINA IMPORT & EXPORT COMMODITIES FAIR
คือ งานมหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออกครั้งที่ 9 มีการรวบรวมสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า1,000 รายการ บนพื้นที่การจัดงานของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี กว่า 6,000 ตรม. และมีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 200 บริษัท โดยมีการคัดสรรสินค้าคุณภาพส่งออกทั้งโรงงานผู้ผลิตจากไทย และจีน โดยเฉพาะสินค้าจีนได้รับการรับรองคุณภาพจากทางรัฐบาลจีน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ในการผลิตสินค้าของผู้ผลิตจากหลายมณฑลในประเทศจีน

สินค้าที่นำมาจัดแสดง ได้แก่ โลจิสติกส์ อีคอมเมิร์ซ อุปกรณ์การแพทย์ เครื่องจักร อิเล็กทรอนิคส์ อุปกรณ์การก่อสร้าง เครื่องจักรกลการเกษตร อุปกรณ์ทางการเกษตร เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์อนุรักษ์พลังงาน
และสิ่งแวดล้อม อะไหล่เครื่องยนต์และจักรยานยนต์ สิ่งทอ อาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ยาจีนและยาสมุนไพรจีน เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย อาหารแปรรูป เป็นต้น งานนี้จึงเป็นหนึ่งในเวทีสำคัญ สำหรับนักธุรกิจไทยและจีนได้มีโอกาสทำความรู้จักแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและทัศนคติต่อกัน เพื่อส่งเสริมการค้าและเปิดโอกาสทางธุรกิจระหว่างนักธุรกิจไทยและจีน ในการขยายตลาดการค้าสู่ตลาดอาเซียนต่อไป

Contact Event Organizer
บริษัท บีเอสอี อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด
โทร. 02-276-6516
อีเมล: sankjan0140.atpa@gmail.com