Our Facilities and Services > Services
Services
IMPACT EXHIBITION AND
CONVENTION CENTRE
อิมแพ็คให้คุณมากกว่า
สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการจัดงานประชุมสัมมนา
|
ห้องประชุมและจัดเลี้ยงหลายขนาดมากถึง 55 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความต้องการ | ห้องบอลรูม 3 ห้อง 3 ขนาดและไม่มีเสากลางห้อง |
พื้นที่จัดงานในร่มมากกว่า 140,000 ตารางเมตร
และพื้นที่กลางแจ้ง 150,000 ตารางเมตร |
เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนต่อตรงถึงสถานที่จัดงาน |
|
สิทธิประโยชน์ / แพ็คเกจ |
คลาสสิค |
ซิลเวอร์ |
โกลด์ |
แพลทินั่ม |
100-199 คน |
200-499 คน |
500-999 คน |
1,000+ คน |
ฟรีห้องประชุมย่อย * (ห้อง) |
1 |
3 |
4 |
5 |
อาหารว่าง (มื้อ) |
2 |
2 |
2 |
2 |
อาหารเที่ยง (มื้อ) |
1 |
1 |
1 |
1 |
ห้องพักโรงแรม (ห้อง/คืน) |
- |
- |
1 |
3 |
รหัสผู้ใช้งานสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สาย |
✓ |
✓ |
✓ |
✓ |
อาหารว่าง สำหรับการประชุมของผู้จัดงาน
ก่อนหรือหลังวันจัดงาน (ชุด) |
- |
- |
30 |
50 |
ห้อง VIP พร้อมเครื่องดื่มสำหรับผู้จัดงาน |
- |
- |
✓ |
✓ |
LCD Projector |
✓ |
✓ |
✓ |
✓ |
เครื่องดื่มต้อนรับก่อนเริ่มงาน ** |
- |
- |
✓ |
✓ |
รับส่วนลด 15% สำหรับรับประทานที่ร้านอาหาร
ที่ร้านในเครืออิมแพ็ค *** |
✓ |
✓ |
✓ |
✓ |
รับส่วนลด 15% สำหรับซื้อสื่อโฆษณา
กับ Total Media |
✓ |
✓ |
✓ |
✓ |
รับคะแนนสะสมอิมแพ็ค คอร์ปอเรท รีวอร์ด |
สูงสุด
1,194 คะแนน |
สูงสุด
2,994 คะแนน |
สูงสุด
5,994 คะแนน |
สูงสุด
6,000+ คะแนน |
|
|
|
|
|
|
แพ็คเกจนี้สำหรับการจัดงานประชุมและสัมมนาตั้งแต่ 1 กันยายน 2562 - 31 มีนาคม 2563 |
ข้อกำหนดและเงื่อนไข:
* ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ห้องประชุมย่อยขึ้นอยู่กับจำนวนห้องที่ว่าง
ในขณะนั้นรองรับผู้เข้าร่วมประชุมสูงสุด 150 ท่าน/ห้อง
** เครื่องดื่มต้อนรับก่อนการจัดงานเริ่มตั้งแต่ 7.30 น. - 8.30 น.
*** ไม่รวมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
สิทธิพิเศษทั้งหมดสามารถใช้ได้ในช่วงระยะเวลาการจัดงานเท่านั้น
• สำหรับการจัดงานประชุมของบริษัทเอกชนต่างชาติเท่านั้น |
|
IMPACT EXHIBITION MANAGEMENT CO.,LTD
Sales Department
✆ 02-833-5242, 02-833-5092 ✉ marketinginfo@impact.co.th ⦿ www.impact.co.th |
|