Our Facilities and Services > Services > Article
Hidden Gem ของอิมแพ็ค เมืองทองธานี
Hidden Gem ของอิมแพ็ค เมืองทองธานี
ความยิ่งใหญ่ของงานแสดงสินค้า และงานนิทรรศการชื่อดังระดับประเทศนับร้อย นับพันงาน ที่จัดแสดงอยู่ในอิมแพ็ค เมืองทองธานี ทำให้ทุกคนเข้าใจว่า ถ้าจะจัดงานที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี “งานต้องใหญ่ ต้องดัง และต้องแพง” ซึ่งในความเป็นจริงนั้น ยังมีของดีที่ซ่อนอยู่ภายใต้อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ และอิมแพ็ค อารีน่า อยู่อีกมากมาย นั่นคือ ห้องประชุมคุณภาพระดับ Hi-End ที่มีมากกว่า 50 ห้อง รอให้คุณมาเปิดใช้บริการ
ห้องประชุมขนาดเล็กของอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นห้องประชุมคุณภาพสูงไม่เกินจริง รองรับแขกคนสำคัญมาแล้วทั่วโลก ได้รับมาตรฐานรับรองจาก Thailand Convention and Exhibition Bureau (TCEB), ISO 22000 มาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหาร, Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA and SHA+) และ ASEAN MICE Venue Standards (AMVS) สิ่งที่น่าสนใจของห้องประชุมเหล่านี้ นอกจากมาตรฐานของห้อง และความเป็นมืออาชีพของทีมงานบริการแล้ว นั่นคือ ดีไซน์ของห้องที่ออกแบบมาได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกว่า 10 รูปแบบนั่นเอง
ดีไซน์ห้องประชุม ที่รร.ในเมืองต้องหลบให้
● Jupiter Room: ห้องจัดงานขนาดเล็ก มีให้เลือกถึง 16 ห้องและสามารถเปิดผนังกั้นเพื่อเชื่อมต่อห้องสำหรับการจัดงานขนาดกลางได้ ด้วยการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับการประชุม สัมมนา กิจกรรมเปิดตัวสินค้า การจัดการฝึกอบรม แถลงการณ์ งานเลี้ยงสังสรรค์ จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน การจัดงานพิธี งานวิวาห์ ฯลฯ รองรับผู้ร่วมงานตั้งแต่หลักสิบถึง 300 คน
● Phoenix Room: ห้องประชุมตั้งอยู่ในพื้นที่จัดงานถัดจากอาคาร 9-12 ด้วยการออกแบบตกแต่งในลักษณะศิลปะไทยร่วมสมัยกับพื้นที่ใช้สอยกว้างกว่า 1,100 ตารางเมตร อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องประชุมย่อยได้ถึง 6 ห้องประชุม โดยใช้ฉากในการกั้นแต่ละห้อง ห้องบอลรูมนี้สามารถจุผู้ร่วมงานได้ถึง 300-1,000 ที่นั่ง ในลักษณะการจัดการประชุมและ 300-900 ที่นั่ง ในลักษณะการจัดเลี้ยง
●Amber Room: ห้องจัดงานขนาดเล็ก ที่ออกแบบตกแต่งโดยได้แรงบันดาลใจมาจากจักรวาล เสมือนหนึ่งในความมืดมิดนั้นจะยังมีแสงสว่างของหมู่ดาวอยู่ทุกแห่งหนเปล่งแสงสว่างไม่รู้จบ มีทั้งหมดจำนวน 3 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่ราว 300 ตารางเมตร สามารถเปิดผนังเชื่อมพื้นที่ต่อกัน 2 ห้อง สำหรับเลือกจัดงานประชุม สัมมนา งานเลี้ยง ปาร์ตี้ แถลงข่าว กิจกรรมพิเศษ ฯลฯ ขนาดเล็กและขนาดกลาง รองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 500 คน
● Venus Room: ห้องจัดงานขนาดเล็ก ทั้งหมดรวม 4 ห้อง มีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยการออกแบบทั้งโครงสร้างและการตกแต่งให้มีส่วนโค้งเว้าเสมือนจักรวาล ฝ้า ผนัง พรม ที่เห็นเป็นดวงดาวสร้างความดึงดูดใจ สามารถเปิดผนังกั้นเพื่อเชื่อมพื้นที่ถึงกันได้ระหว่าง 2 ห้อง รับรองผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 100-300 ท่าน เหมาะสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา งานเลี้ยงรับรอง และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
● Sapphire Room: ห้องจัดงานขนาดเล็ก รวมทั้งหมดหมด 26 ห้อง ที่สามารถเปิดผนังกั้นเพื่อเชื่อมต่อห้องสำหรับการจัดงานขนาดกลางได้ ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม โทนสีเทาและสีแดงให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะสำหรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบ อาทิ การประชุมย่อย การสัมมนา แถลงการณ์ การจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน การจัดเลี้ยงมื้อเย็น รวมถึงงานแต่งงานทั้งงานพิธีเช้าและงานเลี้ยงสังสรรค์ตอนค่ำ รองรับผู้เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่หลักสิบจนถึง 300 คน
ราคาไม่แรง เริ่มที่ 500 บาท/ ท่าน มี 50 คนก็จัดได้
มีแขก 50 คนก็จัดงานประชุมที่อิมแพ็คได้แล้วแบบไม่ต้องจ่ายแพง ห้องไม่โหลงเหลง ทีมงานให้บริการมาตรฐานเดียวกับงานระดับ 1,000 คน และคงมาตรฐานเดียวกันทุกงาน นอกจากความเชื่อเรื่องขนาดของงานแล้ว อีกหนึ่งความเชื่อที่ผิดคือเรื่องราคา รับประกันได้เลยว่าจัดงานประชุมที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี จ่ายไหวทุกบริษัท ทุกองค์กรแน่นอน แพ็คเกจประชุมเริ่มต้นที่ 500 บาท/ ท่านเท่านั้น มีให้ครบทั้งอาหารว่าง และอาหารกลางวัน เรียกได้ว่าจ่ายราคาต่ำกว่าโรงแรม แต่ได้มาตรฐานงานประชุมระดับอิมแพ็ค เมืองทองธานี
เลือกได้ทั้งครึ่งวัน / เต็มวัน
งานประชุมที่เกิดขึ้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี จะมี 2 รูปแบบหลักๆ ให้เลือก นั่นคือ
● Half Day (งานประชุมครึ่งวัน) สำหรับงานประชุมที่ไม่มีความจำเป็นต้องให้ผู้เข้าร่วมอยู่ในงานตลอดทั้งวัน สามารถลดค่าใช้จ่ายได้โดยการจัดงานประชุมเพียงครึ่งวันเช้า อาทิ งานเปิดตัว งานแถลงข่าว งานประชุมที่ไม่ต้องใช้เวลามาก โดยแพ็คเกจงานประชุมครึ่งวัน จะประกอบไปด้วยค๊อฟฟี่เบรค พร้อมอาหารว่าง 1 มื้อ และอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์อาหารไทยอีก 1 มื้อ
● Full Day (งานประชุมเต็มวัน) สำหรับงานประชุมที่ต้องอาศัยเวลาทั้งวัน และต้องการให้ผู้เข้าร่วมประชุมอยู่ร่วมงานตลอดจนจบงานในช่วงเย็น อาทิ งาน Workshop งานประชุมประจำปีบริษัท งาน Training เป็นต้น ซึ่งจะมีค๊อฟฟี่ เบรค และอาหารว่าง เสริ์ฟให้อีกรอบในช่วงบ่าย
** และหากคุณต้องการที่จะเสริมมื้ออาหารในช่วงค่ำ ในรูปแบบ Dinner หรืองานเลี้ยง ก็สามารถเพิ่มแพ็คเกจงานเลี้ยงได้ในราคาพิเศษ
Virtual Meeting พร้อม ตอบรับทุกประชุมออนไลน์
ตอบรับเทคโนโลยีมาตั้งแต่ก่อนช่วงโควิด 19 เพราะมีบริการเสริม Virtual Meeting Conference ด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง รองรับผู้เข้าประชุมในระบบออนไลน์ได้สูงถึง 200 ท่าน พร้อมบริการติดตั้ง และทีมงานดูแลตลอดการประชุมออนไลน์ ลองคิดคำนวณดูว่า หากงานประชุมของคุณสามารถจำหน่ายบัตรให้กับผู้เข้าร่วมประชุมได้ จะดีกว่าไหมถ้าคุณสามารถจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานเพิ่มในรูปแบบออนไลน์ได้อีก 200 ใบ โดยทั้งหมดนี้ อิมแพ็คเป็นผู้ดูแลระบบให้ทั้งหมด
สนับสนุนทุกองค์กรที่สะสมคาร์บอนเครดิต ด้วยการรองรับเอกสารการจัดประชุมแบบยั่งยืน
เป็นเวลากว่า 5 ปีมาแล้ว ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ใส่ใจโลก และมีแพ็คเกจงานประชุมแบบรักษ์โลก (Green Meeting) ให้บริการแก่บริษัท องค์กร ที่มีนโนบายสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน หากหน่วยงานใดมีการสะสมคาร์บอนเครดิตอยู่ อิมแพ็คก็สามารถออกรายงานการใช้พลังงาน และการลดพลังงานจากการจัดงานประชุมได้ เพื่อให้หน่วยงานเหล่านั้นนำไปยื่นขอสะสมคาร์บอนเครดิตเพิ่มเติมได้
หากคุณคือเจ้าของ หรือตัวแทนบริษัท หน่วยงาน และองค์กร ที่ต้องการใช้บริการห้องประชุมขนาดเล็กที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน มีความเป็นมืออาชีพ และที่สำคัญคืออยู่ในราคาที่จับต้องได้ อีกทั้งยังได้ชื่อว่า ได้จัดงานที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงานได้ที่ 02 833 5252 อีเมล marketinginfo@impact.co.th หรือเข้าชมรูปภาพห้องประชุมได้ที่ http://www.impact.co.th/index.php/facilities/ourfacilities/en