Our Facilities and Services > Services > Article

Article

Messe München ผู้จัดงานประชุม และแสดงสินค้าระดับโลก เชื่อมั่นอิมแพ็ค เมืองทองธานี คือสถานที่เนรมิตความสำเร็จของงาน Glasstech & Fenestration Asia 2023

Messe München, the world-class trade exhibition organizer, trusts IMPACT Muang Thong Thani to be the venue for a huge success of Glasstech & Fenestration Asia 2023.

Glasstech & Fenestration Asia 2023 งานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมกระจกแบบครบวงจร

“กระจก” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงในอุตสาหกรรมรถยนต์ ดังนั้น หากอุตสาหกรรมเกี่ยวเนื่องได้รับผลกระทบ ย่อมส่งผลถึงอุตสาหกรรมกระจกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งหากเศรษฐกิจในประเทศ และต่างประเทศเริ่มมีทิศทางการลงทุนที่เพิ่มขึ้น ก็จะส่งผลดีต่อธุรกิจการผลิตกระจกตามไปด้วย ถึงแม้ว่าตลาดส่งออกยังคงเติบโตโดยเฉพาะกลุ่มอาเซียน ผู้ผลิตไทยยังคงต้องแข่งขันกับจีนที่มีต้นทุนต่ำกว่า ทั้งตลาดในประเทศ และตลาดส่งออก การแข่งขันครั้งนี้จึงไม่ง่าย

และอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ที่เป็นเครื่องมือผลักดันอุตสาหกรรมกระจกในประเทศไทย นั่นคือ การจัดงานแสดงสินค้า และเจรจาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับวงการกระจก ที่บริษัทในเครือของ‘Messe München’ ผู้เชี่ยวชาญการจัดงานการประชุมและแสดงสินค้าระดับโลกจากเยอรมนี มีตัวแทนในต่างประเทศกว่า 70 แห่งทั่วโลก ได้มาจัดงานที่ประเทศไทย เพราะมั่นใจในศักยภาพการเติบโตของธุรกิจกระจกในประเทศไทย และมั่นใจในสถานที่จัดงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่างอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเปิดเผยว่า การจัดงาน Glasstech & Fenestration Asia 2023 เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการและสมาคมอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีกระจกและผนังส่วนหน้าอาคาร (Façade) ระดับโลก มีตัวแทนชั้นนำระดับประเทศและระดับโลกตกลงเข้ามาร่วมงานนี้แล้วหลายราย ได้แก่ MMI Asia, Singapore Glass Association, หอการค้าเยอรมัน-ไทย, สมาคมพ่อค้ากระจกไทย, สมาคมสถาปนิกสยาม, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) เป็นต้น ที่จะนำไปสู่การพัฒนาศักยภาพของอุตสาหกรรมกระจกและ Facade แบบครบวงจร โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตของภูมิภาค

Messe München, the world-class trade exhibition organizer, trusts IMPACT Muang Thong Thani to be the venue for a huge success of Glasstech & Fenestration Asia 2023.

อิมแพ็ค เมืองทองธานี สถานที่เนรมิตความสำเร็จให้กับงานแสดงสินค้าระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ปัจจัยสำคัญหลักๆ ที่สามารถตอบได้ว่าทำไมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จึงได้เป็นสถานที่จัดงานแสดงสินค้าระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน เล็งเห็นถึงศักยภาพการจัดงาน ที่ยิ่งใหญ่อย่างมีมาตรฐาน และสร้างความประทับใจให้ผู้ประกอบการที่เดินทางมาเข้าร่วมงานจากทั่วทุกมุมโลก
1.) พื้นที่จัดงานตอบโจทย์การจัดงานแสดงสินค้า B2B และ B2C ขนาดใหญ่ เพราะอิมแพ็ค คือสถานที่จัดงานประชุม งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
2.) มีห้องประชุมย่อย (Break Out Room) จำนวนมาก และอยู่ในพื้นที่ที่สะดวกสบาย เหมาะแก่การทำ Workshop หรือ Confrence ต่อเนื่องจากงานแสดงสินค้าในพื้นที่หลัก และสามารถจัดงานสัมมนาย่อยๆ ได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้การจัดงานไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่เพียงพื้นที่เดียว
3.) มีโรงแรมระดับ 4 ดาวอย่าง โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค และโรงแรมไอบิซ อยู่ในพื้นที่ของอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อรองรับผู้เข้าร่วมงานนับพัน
4.) หากเป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ ผู้จัดงานจะมีการรีเควสขอให้พื้นที่จัดงานทั้งหมดเป็นพื้นที่ปิด (Executive Building) เพื่อความปลอดภัยของบุคคลสำคัญที่เดินทางมาร่วมงาน ซึ่งอิมแพ็ค สามารถวางแผนการใช้พื้นที่ปิดได้เป็นอย่างดี
5.) สนับสนุนทุกองค์กรที่สะสมคาร์บอนเครดิต ด้วยการรองรับเอกสารการจัดประชุมแบบยั่งยืน เป็นเวลากว่า 5 ปีมาแล้ว ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ใส่ใจโลก และมีแพ็คเกจงานประชุมแบบรักษ์โลก (Green Meeting) ให้บริการแก่บริษัท องค์กร ที่มีนโนบายสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน หากหน่วยงานใดมีการสะสมคาร์บอนเครดิตอยู่ อิมแพ็คก็สามารถออกรายงานการใช้พลังงาน และการลดพลังงานจากการจัดงานประชุมได้ เพื่อให้หน่วยงานเหล่านั้นนำไปยื่นขอสะสมคาร์บอนเครดิตเพิ่มเติมได้

Messe München, the world-class trade exhibition organizer, trusts IMPACT Muang Thong Thani to be the venue for a huge success of Glasstech & Fenestration Asia 2023.

หากคุณคือ ผู้จัดงาน Trade Exhibition ไม่ว่าจะเป็นในระดับประเทศ หรือต่างชาติ ที่กำลังวางแผนจัดงาน และกำลังหาสถานที่ที่ตอบโจทย์ในทุกเรื่องด้านงานแสดงสินค้า และการประชุม และมีทีมงานบริการอย่างมืออาชีพ ที่สำคัญคืออยู่ในงบประมาณที่จับต้องได้ และการจัดงานที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี จะช่วยให้งานของคุณสำเร็จได้ง่ายขึ้น ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงานอิมแพ็คได้ที่ +66 2 833 5252 หรือเข้าชมภาพสถานที่จัดงานได้ที่ www.impact.co.th