Media Download > F&B Releases

F&B Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ จัดโปรคอมโบเซต “Lo Fat - Hi Fin” เอาใจคอกาแฟและสายเฮลท์ตี้

Lo Fat - Hi Fin

เดอะคอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ร้านกาแฟสเปเชี่ยลตี้ชั้นนำระดับโลก จัดโปรคอมโบเซต “Lo Fat - Hi Fin” เอาใจคอกาแฟและสายเฮลท์ตี้ให้มาลิ้มลองเมนูซิกเนเจอร์สุดอร่อยแบบไร้ไขมันที่เสิร์ฟพร้อมกับกาแฟที่แก้วโปรด วันนี้ ขอแนะนำคอมโบเซต “เบคอนเอ็กบริออช เสิร์ฟคู่ ไอซ์ลองแบล็ค” จุดเด่นของเมนูนี้คือการนำขนมปังบริออชไขมันต่ำ เสิร์ฟกับเบคอนกริล ที่ทอดกรอบจนไขมันเหลือน้อย พร้อมไข่ดาวออร์แกนิค ชัทนีย์มะเขือเทศรมควันที่มีรสเปรี้ยวหวานหอมตามธรรมชาติราดบนสลัดผักออร์แกนิค และเสิร์ฟคู่ไปกับเมนูกาแฟสุดฮิต “ไอซ์ลองแบล็ค” ของทางร้าน ที่มีจุดเด่นของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพจากไร่กาแฟอิสระจาก 50 ประเทศทั่วโลก ที่ให้รสหวานอ่อนๆ จากธรรมชาติที่ผ่านเทคนิคพิเศษในการคั่วกาแฟที่ดีที่สุดตามกระบวนการเฉพาะของ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์

คอกาแฟและสายเฮลท์ตี้ไม่ควรพลาด! รีบมาลิ้มลองชุดโปรโมชั่นคอมโบเซต “เบคอนเอ็กบริออช เสิร์ฟคู่ ไอซ์ลองแบล็ค” ได้ในราคาพิเศษเพียงชุดละ 330 บาท (จากราคาปกติ 400 บาท) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน ศกนี้ ที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ เฉพาะสาขาโครงการเวลา หลังสวนและสาขาเกษรวิลเลจ พร้อมบริการเดลิเวอรี่ผ่านระบบแอปพลิเคชัน ไลน์แมน, แกร็ปฟู้ด และโรบินฮู้ด
ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ทาง Facebook: The Coffee Academics Thailand และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH หรือที่เว็บไซต์ https://m.impact.co.th/3txPx0I

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

โทร. 02-833-5061, 5076 
(จินตนา / จิราพร)