Media Download > Photo Releases

Photo Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th

สุดยอดเชฟอยู่ที่นี่ “เลอโนท ประเทศไทย” สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับการปั้นเชฟมืออาชีพ

Lenôtre Culinary Arts School Thailand

บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานพิธีเปิดโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 ม.ค.2566 ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านศิลปะการทำอาหารแก่ผู้ที่ต้องการเป็นเชฟระดับมืออาชีพ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจสร้างความเป็นเลิศผ่านการประกอบอาหาร พร้อมรองรับผู้เรียนจากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ต้องการพัฒนาทักษะการทำอาหาร ทั้งเมนูอาหารคาว ขนมอบ และขนมปัง โดยแบ่งเป็น 2 หลักสูตร คือ หลักสูตรประกาศนียบัตรและหลักสูตรระยะสั้น ซึ่งทุกหลักสูตรจะได้รับประสบการณ์อันทรงคุณค่าจากทีมเชฟมืออาชีพชาวฝรั่งเศส ที่ได้รับการฝึกฝนและยึดมั่นในหลักปฏิบัติจาก เลอโนท ปารีส

Lenôtre Culinary Arts School ThailandLenôtre Culinary Arts School Thailand

โดยงานดังกล่าวมีผู้บริหาระดับสูง อาทิ คุณปีเตอร์ กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บมจ.บางกอกแลนด์ (ที่ 3 จากซ้าย) และคุณพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บางกอกแลนด์ (ที่ 2 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นประธานในงานพิธีเปิดโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย พร้อมด้วย เชฟ Guy Krenzer ผู้ครองตำแหน่ง Meilleur Ouvrier de France หรือ MOF ถึง 2 ครั้ง (ที่ 1 จากซ้าย) เชฟ Frédéric Anton MOF และเป็นเชฟมิชลินมากดาว ได้แก่ มิชลิน 3 ดาว จากร้านอาหาร Le Pré Catelen, 1 ดาว จากร้านอาหาร Le Jules Verne ที่ตั้งอยู่บนหอไอเฟล และอีก 1 ดาวจากร้านอาหาร Don Juan II (ที่ 2 จากขวา) เชฟ Etienne Leroy แชมป์โลก Pastry World Champion (ที่ 1 จากขวา) และแขกผู้มีเกียรติจากแวดวงต่างๆ รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ และกูรูนักชิมอาหารชื่อดัง เข้าร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสดังกล่าว

Lenôtre Culinary Arts School ThailandLenôtre Culinary Arts School Thailand

หลังเสร็จสิ้นพิธีเปิด ทุกท่านมีโอกาสได้รับประทานอาหารหลากหลายเมนู จากฝีมือการรังสรรค์ของเหล่าสุดยอดเชฟที่บินตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งได้โชว์ขั้นตอนการปรุงอย่างพิถีพิถันให้ชมกันแบบสดๆ ทั้งยังเสิร์ฟความอร่อยให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านภายในงานด้วยมือตนเอง เรียกว่างานนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง อิ่มอร่อย และสร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติที่ได้เข้าร่วมงานถ้วนหน้า

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

จินตนา พงษ์ภักดี ชูจิตร ภิรมย์อรรถ
ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร. 02-833-5061 โทร. 02-833-5012
อีเมล jintanap@impact.co.th อีเมล chuchitp@impact.co.th