Media Download > Press Releases
สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th
อิมแพ็ค ต่อยอดธุรกิจครองความเป็นผู้นำด้านการบริการจัดเลี้ยงด้วยการเปิด “เพียร์ 99” ขยายพื้นที่เพื่อรองรับการจัดงานเลี้ยงกลางแจ้งทุกรูปแบบ ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี (อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์) ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 12 ล้านบาท ในบรรยากาศการจัดงานบนโป๊ะในทะเลสาบ คาดหวังว่าจะสามารถเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าสำหรับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ หรืองานแต่งงาน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทั้งนี้ อิมแพ็ค ได้จัดเตรียมทีมงานมืออาชีพไว้บริการทั้งด้านสถานที่ อาหารและเครื่องดื่มอย่างครบวงจร เพื่อให้มั่นใจว่าอิมแพ็คเป็นอีกหนึ่งสถานที่ทางเลือกอันดับต้นๆ ของลูกค้าในการจัดงานเลี้ยงในแบบที่ต้องการ
Published : 2019-05-04
อิมแพ็ค ร่วมอำนวยความสะดวก ปชช. เดินทางร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
อิมแพ็ค เริ่มประดับตกแต่งพื้นที่โดยรอบเมืองทองธานี รวมถึงเชิญชวนลูกค้าผู้ร่วมงานต่างๆ ลงนามถวายพระพรชัย เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒ ณ อาคารชาเลนเจอร์ พร้อมให้ความร่วมมือส่วนราชการจัดจุดจอดรถ สำหรับอำนวยความสะดวกประชาชนที่เตรียมเดินทางมาร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ระหว่างวันที่ 4-6 พฤษภาคม ศกนี้ บริเวณลานริมทะเลสาบเมืองทองธานี ซึ่งรองรับรถได้รวม 2,000 คัน ผู้เดินทางเป็นหมู่คณะสนใจสำรองที่จอดรถสามารถติดต่อล่วงหน้า โทร.0-2833-5062 หรือ 098-9524237
Published : 2019-05-04
กรุงเทพฯ วันที่ 18 เมษายน 62 - บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด จัดงานแสดงเครื่องมือแพทย์นานาชาติและการประชุมวิชาการทางการแพทย์ Medical Devices ASEAN 2019 (MDA 2019) ครั้งที่ 2 ด้วยความร่วมมือทางด้านวิชาการจากสมาคมวิชาชีพทางการแพทย์ด้านต่างๆ ภายใต้ธีม “Building the Future of Healthcare” เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมการแพทย์ไทย 1 ใน 5 อุตสาหกรรมแห่งอนาคต (New S-curve) พร้อมเน้นย้ำความเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ของประเทศไทยในภูมิภาคอาเซียน โดยงานฯ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 กรกฎาคม 2562 ณ อาคาร 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดมีบุคลากรในอุตสาหกรรมการแพทย์ตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 4,200 ราย
Published : 2019-04-30
อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารจัดการศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็คเมืองทองธานี ฉลองครบรอบ 20 ปี ในการดำเนินธุรกิจศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมฯ ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ “1 ล้านบาท 1 โรงพยาบาล” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบเงินทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยและสามารถให้การรักษาได้ทันถ่วงทีให้กับผู้ป่วยในโรงพบาบาลที่ขาดแคลนจำนวน 20 แห่งทั่วประเทศไทย ทั้งนี้ อิมแพ็ค ได้เลือกให้ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จ. นนทบุรี เป็นโรงพยาบาลนำร่องที่จะได้รับมอบเงินทุน 1 ล้านบาทแรกจากโครงการนี้ โดยได้ตั้งเป้าหมายที่จะมอบเงินทุนให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์จำนวน 20 แห่งด้วยมูลค่าทั้งหมด 20 ล้านบาท ภายในปี 2562 นี้
Published : 2019-03-28
Beyond Beauty นำทีมผู้ประกอบการเปิดกลยุทธ์ธุรกิจ พิชิตตลาดความงาม CLMV
(กรุงเทพฯ 26 กุมภาพันธ์ 2562) – อิมแพ็ค ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และอินฟอร์มา เอ็กซิบิชั่นส์ จัดงานบียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก (Beyond Beauty ASEAN Bangkok) เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านอุตสาหกรรมความงาม และเครื่องสำอาง เล็งเห็นทิศทางการเติบโตของ เครื่องสำอางไทยในตลาดอาเซียน โดยเฉพาะประเทศในเขตอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (CLMV) ได้แก่ประเทศกัมพูชา ลาว เวียดนาม และประเทศเมียนมาร์ ซึ่งเป็นเขตการค้าที่มีแนวโน้มเศรษฐกิจเติบโตต่อเนื่อง ประชากรมีความนิยมและทัศนคติที่ดีในการบริโภคและอุปโภคสินค้าไทย และมีช่องทางการค้าและการขนส่งที่ได้เปรียบเชื่อมต่อกับไทยหลายภาค เพื่อส่งเสริมศักยภาพและเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการไทย จึงได้จัดงานสัมมนาเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องในหัวข้อ “เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ พิชิตตลาดความงามใน CLMV” ที่จะกล่าวถึงโอกาสทางธุรกิจและปัจจัยสำคัญ ในขยายการส่งออกให้กับผู้ประกอบการไทยในกลุ่ม CLMV เพื่อสร้างแนวคิดและเตรียมผู้ประกอบการให้พร้อมกับการจับคู่ธุรกิจและค้าขายกับผู้ซื้อจากต่างประเทศ ภายในงงานบียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก วันที่ 19 ถึง 21 กันยายน 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
Published : 2019-03-01
บีแลนด์ เดินเกมรุกทุ่ม 40 ล้านขยายพื้นที่เอาท์เล็ตรับกำลังซื้อผู้มาเยือนอิมแพ็ค 10 ล้านคนต่อปี
บีแลนด์ เดินเกมรุกหนุน อิมแพ็ค เติบโตทั้งปีมียอดจัดงานกว่า 1,000 งาน ผู้เดินทางมาเยือนจากทั้งไทยและต่างประเทศรวมกว่า 10 ล้านคน ล่าสุดทุ่มงบ 40 ล้านบาท ขยายพื้นที่โครงการช้อปปิ้ง เมืองทองธานี เอาท์เล็ต สแควร์ ถึง 15,000 ตร.ม. รวมสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กีฬา แว่นตา นาฬิกา และเวชภัณฑ์แบรนด์ดัง จากเครือไมเนอร์ ไนกี้ อาดิดาส ฯลฯ เปิดบริการทุกวัน พร้อมโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปลดสูงสุด 80%
Published : 2019-02-13
อิมแพ็ค ก้าวสู่ปีที่ 20 ย้ำพร้อมหนุนอุตสาหกรรมไมซ์และท่องเที่ยวไทยเติบโตไปด้วยกัน
ก้าวสู่ปีที่ 20 อิมแพ็ค ย้ำความพร้อมอาคาร สถานที่ บริการสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับการจัดงานครบวงจร ประกาศเตรียมเปลี่ยนตัวเลขของอาคารเพื่อให้ง่ายต่อการจดจำ ดีเดย์ 1 ม.ค. ศกหน้า พร้อมนำเทคโนโลยีช่วยค้นหาและเยี่ยมชมห้องจัดงานแบบ 360 องศา อีกทั้งแอปพลิเคชั่น หวังสร้างความสะดวกด้านการจราจร จุดจอดรถ เพิ่มความน่าสนใจให้ลูกค้า เผยในโอกาสครบรอบปีที่ 20 สานต่อโครงการ “อิมแพ็ค ปันน้ำใจมอบรักสู่สังคม” มอบเงิน 20 ล้านบาท เพื่อการกุศลสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ และมอบแก่หน่วยงานสาธารณกุศล ด้านการพยาบาล การศึกษา ความเป็นอยู่ชุมชนและสังคมโดยรอบตลอดปี 2562
Published : 2018-12-04
“อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้ามาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย บริหารจัดการโดย บริษัท อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้เปิดให้บริการรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่น RTX จากค่าย SODI Kart ผู้ผลิตระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส มาเป็นเวลาครบรอบ 2 ปี โดยสามารถสร้างรายได้มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งมาจากการใช้สถานที่เป็นที่รองรับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์แบบส่วนตัวและงานเปิดตัวสินค้าระดับพรีเมียม ที่ปัจจุบันกำลังเป็นนิยมสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศแบบเดิม ๆ ทั้งยังสามารถให้แขกที่มาในงานได้ร่วมกิจกรรมได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” ยังช่วยกระตุ้นให้จำนวนนักท่องเที่ยวเติบโตถึง 65% ทั้งนี้ บริษัทได้ตั้งเป้าหมายสำหรับปี 2562 ว่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวมาใช้บริการที่สนามจะเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่าตัว
Published : 2018-12-01
อิมแพ็ค ประกาศเปิดแผนธุรกิจบุกตลาดร้านอาหารไทยและร้านอาหารอีสานเต็มรูปแบบ ด้วยการชูจุดขายร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค ได้แก่ ร้านอาหารไทย “มโนราห์” ที่เน้นรสชาติแบบต้นตำรับไทยแท้ประยุกต์ ที่พร้อมรองรับงานจัดเลี้ยงได้อย่างลงตัว และอีก 2 ร้านอาหารอีสานในสไตล์ฟิวชั่น “อีสาน แอ็ท อารีน่า” และ ร้าน “อีสาน จิ้มจุ่ม” ที่คงรสชาติอาหารอีสานแสนอร่อยและจัดจ้าน สูตรการปรุงทางร้านที่เน้นความสดใหม่ บวกกับความได้เปรียบด้านทำเลที่เปิดบริการทั้งในพื้นที่ศูนย์ฯ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และบริเวณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) ส่งผลให้ยอดรวมธุรกิจร้านอาหารไทยและอีสานจากปี 2560 – ปัจจุบัน สามารถทำรายได้รวมกว่า 15 ล้านบาท อิมแพ็ค จึงมุ่งมั่นบุกตลาดอาหารไทยและอีสานต่อในปีหน้าด้วยเป้าที่สูงขึ้นอีก 5-10% ทั้งนี้ หวังเจาะตลาดลูกค้าในพื้นที่โดยรอบและผู้ที่มาเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าในเมืองทองธานีที่อัดแน่นตลอดทั้งปี รวมทั้ง ตอบสนองเทรนด์สำหรับผู้ที่หันมาใส่ใจเลือกอาหารเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น
Published : 2018-11-27