Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค ทุ่ม 200 ล้านพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกรับลูกค้าเพิ่ม เผยยอดจองจัดงานปี 2566 สูงขึ้น 41%

อิมแพ็ค ปลื้มยอดจองจัดงานปี 2566 รวมกว่า 1,100 งานเพิ่มขึ้น 41% จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา เผยเพียงครึ่งปีแรกจัดงานไปแล้วถึง 749 งาน ย้ำสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ปิดรายได้ปี 2565/2566 จากค่าเช่าและค่าบริการเท่ากับ 3,470 ล้านบาท เดินหน้าพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับลูกค้าไทยและต่างประเทศกลับมา ทุ่มงบ 200 ล้านบาท สร้าง Link Bridge เฟส 3 พร้อมเปิดบริการเต็มรูปแบบกรกฎาคมนี้

Published : 2023-07-21

อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดโปรโมชั่น“จ่ายครึ่งเดียวก็จัดได้ ลดค่าเช่าพื้นที่ 50%” จูงใจผู้จัดรังสวรรค์อีเวนต์แนวใหม่ เติมสีสันบนพื้นที่ทุกเทศกาล

อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดยอดจองพื้นที่ครึ่งปีหลังทะลุ 324 งาน จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Off - Peak Promotion 2023-จ่ายครึ่งเดียวก็จัดได้ ลดค่าเช่าพื้นที่ 50%” เมื่อจองจัดงานตามเงื่อนไข เปิดโอกาสให้ผู้จัดงานได้รังสรรค์อีเวนต์ใหม่บนพื้นที่ทุกเทศกาล

Published : 2023-07-10

อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดกิจกรรม “เมืองทองโทเปีย ไมซ์ วอร์ค แรลลี่” ต่อยอดโครงการกล้าMICE ขยายฐานนักเรียนมัธยมปลาย ปั้นคลื่นลูกใหม่ให้อุตสาหกรรมไมซ์ไทย

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ต่อยอดโครงการกล้าMICE จัดกิจกรรม “เมืองทองโทเปีย ไมซ์ วอร์ค แรลลี่” อวดของดีเมืองนนท์ ดึงนักเรียนระดับมัธยมปลายเข้าร่วมกิจกรรม ชิงทุนการศึกษา 25,000 บาท ปั้นคลื่นลูกใหม่ให้อุตสาหกรรมไมซ์ไทย

Published : 2023-06-26

ก้าวสู่ปีที่ 25 อิมแพ็ค พร้อมเดินหน้าสู่องค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

อิมแพ็ค ชู Digital Transformation ดำเนินธุรกิจในปีที่ 25 นำพาองค์กรสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สร้างคุณค่าครอบคลุมทุกด้าน เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม พร้อมปฏิบัติตามแนวทางมาตรฐานการจัดงานอย่างยั่งยืน (TSEMS) บนพื้นฐานของการกำกับดูแลกิจการตามหลักธรรมาภิบาล เผยปี 2565 ที่ผ่านมาเป็นปลื้ม นโยบายความมั่นคงทางพลังงาน สามารถลดการใช้พลังงานในพื้นที่จัดแสดงงานได้ถึง 7% ประหยัดค่าไฟฟ้า และลดก๊าซเรือนกระจกได้กว่า 1 ล้านตันคาร์บอนไดออกไซด์ สอดรับกับนโยบาย BCG ของประเทศ

Published : 2023-05-09

อิมแพ็ค เดินเกมรุกธุรกิจร้านอาหาร ชู 2 กลยุทธ์เร่งโต ปรับโฉม ขยายสาขา-แตกบริการใหม่ ตั้งเป้าปี2569 รายได้แตะ 3,000 ล้านบาท

อิมแพ็ค รุกหนักธุรกิจร้านอาหาร ชู 2 กลยุทธ์หลักปั้นรายได้ ปรับโฉมร้านอาหารบนพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพิ่มความแปลกใหม่ ส่งแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ สึโบฮาจิ –ร้านกาแฟเชนฮ่องกง เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ขยายสาขานอกศูนย์ฯ เพิ่มรายได้จากธุรกิจร้านอาหารทุกรูปแบบทั้ง บริการเคเทอริ่ง เดลิเวอรี่ ตั้งเป้าปี 2569 รายได้ธุรกิจร้านอาหารทะลุ 3,000 ล้านบาทตามแผน

Published : 2023-04-24

อิมแพ็ค เตรียมความพร้อมรับบิ๊กอีเวนต์ระดับโลก “วิฟ เอเชีย 2023” ชูความพร้อมสถานที่จัดงาน แหล่งช้อปปิ้ง กิจกรรมสันทนาการ ร้านอาหารครบ ตอบทุกไลฟ์สไตล์

อิมแพ็ค เมืองทองธานี เตรียมความพร้อมรองรับผู้เข้าชมงานและนักลงทุนทั่วโลกกว่า 45,000 ราย จากบิ๊กอีเวนต์ งานแสดงสินค้าและประชุมสัมมนาระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำครบวงจร “วิฟ เอเชีย 2023” ชู เดินทางสะดวก โรงแรม แหล่งช้อปปิ้ง กิจกรรมสันทนาการ ร้านอาหารครบตอบทุกไลฟ์สไตล์

Published : 2023-03-10

อิมแพ็ค เด้งรับปัจจัยบวกดันอุตสาหกรรมไมซ์ฟื้นตัว เร่งเครื่องดึงงานทั้งในและต่างประเทศเพิ่ม หวังดันรายได้ปี2566 เติบโต

อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ เด้งรับอุตสาหกรรมไมซ์ทั่วโลกฟื้น หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 คลี่คลาย ขณะที่จีนเปิดประเทศ แรงส่งสำคัญดันอุตสาหกรรมไมซ์ในไทยเติบโต สปีดดึงงานทั้งในและต่างประเทศเข้ามาจัดภายในศูนย์ฯเพิ่ม เผยเฉพาะ 3 เดือนแรกยอดจัดงานทะลุ 186 งาน รายได้โตเท่าตัวจากช่วงเดียวกันปีก่อน พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี2566 กลับมาเติบโตเท่าปี 2562

Published : 2023-03-07

กรมอนามัย ร่วมกับ อิมแพ็ค ปลุกกระแสสังคมไทย ตระหนักรู้พฤติกรรมการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดี

กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การพัฒนาเมนูชูสุขภาพและเครื่องดื่มหวานน้อยร้อยละ 5 รณรงค์สร้างกระแสสังคมไทย โดยเฉพาะในกลุ่มวัยทำงาน ได้ตระหนักรู้พฤติกรรมการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดี พร้อมเปิดตัว อีส คาเฟ่ บาย อิมแพ็ค ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มเมนูชูสุขภาพ ภายใต้การดูแลของครัวอนามัย มุ่งหวังให้คนไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

Published : 2023-02-10

“อิมแพ็ค” ปรับกลยุทธ์การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลยุค Next Normal เสริมสร้างแนวคิดนวัตกรรม ปรับโครงสร้าง เพิ่มทักษะ ดึงคนรุ่นใหม่ร่วมงาน

อุตสาหกรรมไมซ์เข้าสู่ยุคใหม่ “อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์” ยอมรับ “คน” กลายเป็นความท้าทายหลัก เทคโนโลยีไม่ช่วยตอบโจทย์ได้ทั้งหมดเหมือนธุรกิจอื่น เตรียมพร้อมทุกมิติ เน้นการสร้างแนวคิดนวัตกรรม เร่งเติมทักษะให้บุคลากร พร้อมดึงคนรุ่นใหม่เข้าร่วมงาน รองรับธุรกิจฟื้นตัวพร้อมๆกับการสร้างการเติบโตให้แก่องค์กร

Published : 2022-12-26