Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค ดัน CONSTECH 2015 ต่อยอดระดับอาเซียนโชว์เครื่องจักรก่อสร้างและเหมืองแร่

Published : 2015-02-19

อิมแพ็คฯ นำทัพจัดงาน CONSTECH 2015 ยิ่งใหญ่ ชูเทคโนโลยี และนวัตกรรมก่อสร้างไฮเทค แก้ปัญหาผลกระทบจากตลาดแรงงานคน พร้อมดึงพันธมิตรกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านร่วมแสดงงาน ขานรับการเข้าสู่ AEC พร้อมจับมือสมาคมคอนกรีตแห่งประเทศไทย เสริมโซนเทคโนโลยีคอนกรีต คาดเม็ดเงินสะพัดกว่าสูงขึ้นแน่นอน ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 27-29 มีนาคม 2015 ณ อาคาร 7-8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นางสาว พรพรรณ บูลเนอร์ ผู้อำนวยการ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ ในฐานะผู้ได้รับมอบหมายจาก สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ผู้จัดงาน CONSTECH 2015 ได้เดินสายประชาสัมพันธ์การจัดงานฯ ไปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นประเทศอินโดนีเซีย เวียดนาม จีน กัมพูชา และพม่า เพื่อให้งานเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งภูมิภาค และดึงเอาผู้ประกอบการจากต่างประเทศมาร่วมแสดงสินค้าในประเทศไทย พร้อมเชิญชวนตัวแทนจำหน่าย ผู้นำเข้า และผู้ที่สนใจจากต่างประเทศมาชมงานฯ

ซึ่งงาน CONSTECH 2015 เป็นงานแสดงเครื่องจักร เทคโนโลยี อุปกรณ์ ด้านอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลสำหรับงานก่อสร้างและเหมืองแร่ที่ครบวงจร และทันสมัยที่สุดจากทั่วโลกมาจัดแสดง เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ เจ้าของอาคาร วิศวกร และผู้ที่สนใจสามารถชมวิวัฒนาการ และเครื่องจักรใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ ราคาประหยัด ซึ่งจะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาแรงงานคนในอีกช่องทางหนึ่งด้วย อีกทั้งยังมีการประชุมระดับนานาชาติที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งเราได้เตรียมพื้นที่ขนาดกว่า 20,000 ตร.ม. ทั้งในอาคาร และลานกลางแจ้งไว้รองรับ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ร่วมแสดงสินค้าจากหลายๆ ประเทศที่มาในลักษณะเป็นพาวิเลี่ยน เช่น ประเทศ เยอรมัน ไต้หวัน จีน พร้อมทั้งยังมีสินค้าแบรนด์ดังจากประเทศต่างๆ มาจัดแสดงภายในงานฯ เช่น รถขุดHitachi รถปั๊มคอนกรีต Putzmeister Zoomlion และ Everdigm เป็นต้น

สำหรับปีนี้ ทางอิมแพ็คฯ ได้จัดให้มีโซนพิเศษคือ Concrete feature zone เป็นพื้นที่สำหรับแสดงสินค้า เครื่องจักร และเทคโนโลยี สำหรับคอนกรีต ที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังมีการจัดสัมมนาในหัวข้อ “เทคนิคการตรวจสอบและการบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐาน” โดยสมาคมคอนกรีตแห่งประเทศไทย ซึ่งเราได้เชิญผู้เชี่ยวชาญในวงการมาแบ่งปันประสบการณ์ในการตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐาน โดย รศ.ดร.พิชัย นิมิตยงสกุล จากสมาคมฯ ร่วมด้วย ดร.สรรค์ สยามิภักดิ์ จากบริษัท เอสเอน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด งานซ่อมแซมโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก สำหรับโครงสร้างยกระดับ โดยคุณเอกรินทร์ เหลืองวิลัย จากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย การบำรุงรักษาและฟื้นฟูสะพาน โดย ดร.ธนศักดิ์ วงศ์ธนาเจริญ จากกรมทางหลวง เทคนิคการผสม ลำเลียง การเทและควบคุมคุณภาพคอนกรีตสำหรับงานโครงสร้างขนาดใหญ่ โดยคุณบุญรอด คุปติทัฬหิ จากบริษัท ซีแพ็ค จำกัด และอีกมากมาย

นอกจาก Concrete feature zone แล้วยังมีโซน Technology Showcase ที่น่าสนใจ โดยเราเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการได้เข้ามาแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่บางเทคโนโลยีไม่เคยไปจัดแสดงที่ไหนมาก่อน เพราะเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมก่อสร้างนั้นเงียบเหงาไปประมาณ 2 ปี ทำให้ปี 2015 นี้เป็นโอกาสอันดีที่ผู้ประกอบการจะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ออกมาจัดแสดงในงาน CONSTECH

และยังไม่หมดความพิเศษเพียงเท่านี้ งาน CONSTECH 2015 จะได้เป็นสักขีพยานในการเลือกตั้งนายกสมาคม และคณะกรรมการของสมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อจัดตั้งคณะทำงานชุดใหม่ แทนชุดเก่าที่จะหมดวาระในเดือนมีนาคม 2558 ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ประกอบการ และคนในวงการที่จะได้ พบปะกับคณะกรรมการชุดใหม่ ร่วมรับทราบถึงนโยบายต่างๆ ที่คณะทำงานจะเข้ามาพัฒนาศักยภาพของอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยให้ดียิ่งขึ้น

ในปีนี้เราคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 5000 รายจากทั้งประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน โดยทางอิมแพ็คฯ ได้ส่งทีมออกไปทำโรด์โชว์ที่ต่างประเทศอาทิ อินโดนีเซีย มาเลเซีย พม่า เวียดนามและ กัมพูชา โดยเฉพาะ ประเทศกัมพูชา เราได้รับเชิญจาก Cambodia Contractor Association ให้ไปประชาสัมพันธ์การจัดงาน CONSTECH

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงาน CONSTECH 2015 งานแสดงเครื่องจักร และเทคโนโลยีด้านการก่อสร้างและเหมืองแร่ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.thailandconstech.com  งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2558 ณ อาคาร 7 – 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณพศิน จันทรทิม โทร  02 – 833 – 5208 หรืออีเมล์pasinc@impact.co.th