Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค ตั้งทีมขายสื่อโฆษณาในพื้นที่ศูนย์ฯและรอบเมืองทองธานีดันรายได้รวมถึงเป้า 3 พันล้าน

Published : 2013-09-19

(กันยายน 2556) อิมแพ็ค ปั้นทีม โทเทิ่ล มีเดีย ขายสื่อโฆษณาภายในพื้นที่ศูนย์ฯ และรอบเมืองทองธานี ชูจุดเด่นการเข้าถึงของลูกค้าผู้พบเห็นมากกว่า 15 ล้านคนต่อปี และมีหลากหลายสื่อโฆษณาให้เลือกใช้ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว ล่าสุดทุ่มงบกว่า 35 ล้านบาท ติดตั้งสื่อสมัยใหม่ดิจิตอลไลท์รูปคิวบิกขนาดใหญ่บริการเพิ่มในเดือนตุลาคมนี้ คาดผลตอบรับดีตลอดปีหนุนรายได้รวมถึงเป้า 3 พันล้านบาทแน่นอน

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า เพื่อสร้างรายได้เพิ่มให้กับศูนย์ฯ อิมแพ็ค นอกจากการให้เช่าพื้นที่สำหรับจัดงาน การให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงธุรกิจร้านอาหารภายในและนอกพื้นที่ศูนย์ฯ แล้ว อิมแพ็ค ยังมีรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายพื้นที่โฆษณา ภายใต้หน่วยงานชื่อ โทเทิ่ล มีเดีย ซึ่งเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบการขายสื่อโฆษณา ภายในพื้นที่ศูนย์ฯ และพื้นที่เมืองทองธานีทั้งหมด ซึ่งในแต่ละปีความต้องการของลูกค้าจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  

“ความครบครันของเมืองทองธานี ที่มีทั้งร้านค้าพาณิชย์ ร้านอาหาร ตลาดสด ตลาดนัด แหล่งช้อปปิ้งแบรนด์เนม (เมืองทองธานี แฟกตอรี่ เอาท์เล็ต) โรงแรม สปา ที่พักอาศัย และเป็นที่ตั้งของศูนย์ฯ อิมแพ็ค ซึ่งต่อปีมีการจัดงานมากกว่า 800 งาน และมีจำนวนประชาชนผู้เดินทางเข้าออกพื้นที่เมืองทองธานีมากถึง 15 ล้านคน ถือเป็นจุดเด่นสร้างการรับรู้และเข้าถึงสื่อโฆษณาเป็นอย่างดี ทำให้สื่อโฆษณาของอิมแพ็คได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการของลูกค้ากลุ่มต่างๆ อย่างมาก”

เพื่อตอบรับกับความต้องการใช้สื่อโฆษณาภายในพื้นที่เมืองทองธานีที่เพิ่มขึ้น อิมแพ็ค จึงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอพื้นที่สื่อใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าทั้งผู้จัดงานแสดงสินค้าและกลุ่มองค์กรชั้นนำทั่วไปได้เลือกสื่อโฆษณาสินค้าและบริการได้อย่างกว้างขวาง โดยการลงทุนกว่า 35 ล้านบาท ติดตั้งสื่อสมัยใหม่ ดิจิตอลไลท์รูปคิวบิกขนาดใหญ่ ด้านข้างโรงแรมโนโวเทล อิมแพ็ค ตรงข้ามอาคาร 5 ในเดือนตุลาคมนี้ให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ ร่วมกับสื่ออื่นอีกกว่า 100 จุด ทั้งบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ป้าย ลอลลี่ป็อป เสาอาคารจอดรถ ป้ายและสื่อดิจิตอลในอาคาร สื่อโฆษณาบนรถอิมแพ็คลิงค์ รถเข็นสินค้า ฯลฯ

ด้านนายจิระเดช สมประสงค์ ผู้จัดการอาวุโส โทเทิ่ล มีเดีย กล่าวว่า กลุ่มลูกค้าผู้ซื้อสื่อโฆษณาของอิมแพ็ค แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ ระยะยาวและระยะสั้น โดยระยะยาว ได้แก่ กลุ่มองค์กรที่จองพื้นที่โฆษณาเป็นรายปี เช่น เอไอเอส, ไพโอเนียร์, ไนกี้, ไทยพาณิชย์ เป็นต้น ส่วนระยะสั้น ได้แก่ กลุ่มลูกค้าผู้จัดงานแสดงสินค้าต่างๆ ซึ่งจะจองพื้นที่และติดตั้งโฆษณาเพียงระยะสั้นๆ ในช่วงใกล้การจัดงาน เพื่อสร้างความน่าสนใจดึงดูดให้ลูกค้ามาชมงาน อาทิ ลูกค้างานมอเตอร์ เอ็กซโป งานมันนี่เอ็กซโป งานไทยเฟ็กซ์ งานบางกอกเจมส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม โทเทิ่ล มีเดีย ถือเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่กำลังเติบโตและมีส่วนช่วยในการสร้างรายได้ให้กับอิมแพ็ค ซึ่งในปีงบประมาณ 2556 คาดการณ์จะสนับสนุนรายได้ให้อิมแพ็คประมาณ 20 ล้านบาท และจะเติบโตขึ้น 20% ต่อเนื่อง ซึ่งนั่นจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมรายได้รวมของอิมแพ็คให้เป็นไปตามเป้า 3,000 ล้านบาทในปีนี้แน่นอน