Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค เมืองทองธานี ยืนหนึ่งสถานที่จัดงานอินเซนทีฟ ชูพื้นที่ใหญ่ตอบทุกโจทย์-ทีมงานมืออาชีพ กระตุ้นยอดจองพื้นที่ปี 67

Published : 2024-02-02

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ยืนหนึ่งสถานที่จัดงานอินเซนทีฟ 
ชูพื้นที่ใหญ่ตอบทุกโจทย์-ทีมงานมืออาชีพ กระตุ้นยอดจองพื้นที่ปี 67

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ยืนหนึ่งสถานที่จัดงานอินเซนทีฟ เผยไทยเป็นจุดหมายหลักที่กลุ่มประเทศในเอเชียเลือกมาจัดงาน ชูจุดแข็งพื้นที่ใหญ่และหลากหลายตอบทุกโจทย์ พร้อมทีมงานมืออาชีพ การเดินทางสะดวกสบาย ด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู กิจกรรมสันทนาการครบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ลุยขยายฐานลูกค้าต่างประเทศ กระตุ้นยอดจองพื้นที่ปี 2567

          นางอัจฉราวรรณ ศุภางคะรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า ตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา การจัดงานอินเซนทีฟในพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับหลายปีที่ผ่านมา โดยมียอดการจัดงานมากกว่า 50 งาน และมีจำนวนผู้เดินทางจากต่างประเทศเข้าร่วมงานกว่า 100,000 ราย จากโอกาสดังกล่าวที่เกิดขึ้น ในปีนี้ทางศูนย์ฯ จึงวางแผนเพิ่มสัดส่วนการจัดงานกลุ่มอินเซนทีฟมากขึ้น โดยเน้นการเข้าร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อเปิดตลาดใหม่ๆ ซึ่งปัจจุบันมียอดจองพื้นที่สำหรับจัดงานอินเซนทีฟเข้ามาแล้วกว่า 40 งาน และคาดว่าช่วงสิ้นปีนี้ ยอดการจัดงานจากกลุ่มดังกล่าวจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน 

          ขณะเดียวกันปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าจากต่างประเทศเลือกมาจัดงานอินเซนทีฟที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี มากขึ้น คือ จุดแข็งของทางศูนย์ฯ ที่สามารถรองรับการจัดงานได้หลายขนาดตั้งแต่เล็กไปจนถึงใหญ่ พร้อมทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดตลอดการจัดงาน ตั้งแต่การวางแผนก่อน ระหว่าง และหลังการจัดงาน รวมถึงบริการอาหารจัดเลี้ยงที่มีให้เลือกครบทุกประเภท เช่น บุฟเฟต์อาหารไทย อาหารนานาชาติ รวมถึงอาหารฮาลาลที่ผ่านกรรมวิธีในการทำ ปรุง ประกอบ ตามศาสนบัญญัติของศาสนาอิสลาม พร้อมเมนูมังสวิรัติสำหรับรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ พร้อมอาหารเมนูกลุ่มแพลนต์เบส หลากหลายเมนู เป็นต้น ภายใต้มาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหาร (ISO 22000) อีกทั้งการเดินทางสะดวก อยู่ห่างจากท่าอากาศยานดอนเมืองเพียง 20 นาที มีจุดรองรับรถยนต์มากกว่า 15,000 คัน  และรถบัส  1,700 คัน  พร้อมบริการรถสาธารณะ รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพื่อเชื่อมต่อเข้าไปยังพื้นที่ใจกลางเมือง และมีโรงแรมระดับ 4  ดาวในพื้นที่ให้บริการรวมกว่า 960 ห้อง พร้อมด้วยกิจกรรมสันทนาการ อาทิ ขับรถโกคาร์ท “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” หรือเรียนทำขนมคอร์สระยะสั้นที่โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย กิจกรรมชอปปิ้ง เอาท์เล็ท สแควร์ เมืองทองธานี ดังนั้นหากทางผู้จัดเลือกมาจัดงานที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ก็มั่นใจได้ว่า งานที่จัดจะสามารถบรรลุตามเป้าหมาย

          “อินเดีย จีน สิงค์โปร์ ฮ่องกง ถือเป็นกลุ่มหลักที่ตัดสินใจเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงานอินเซนทีฟเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากการเดินทางสะดวก สบาย มีสายการบินจำนวนมาก สนามบินกระจายอยู่ทั่วประเทศ ตลอดจนการเดินทางเชื่อมต่อภายในประเทศค่อนข้างสะดวก ซึ่งเป็นผลจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐทั้งการเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑลเข้าด้วยกัน การขยายเส้นทางคมนาคมอื่นๆ เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางไปยังจังหวัดใกล้เคียง บวกกับมีวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวอันมีเอกลักษณ์”

          นอกจากนี้เนื่องโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 25 ปี อิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณที่ลูกค้าที่ไว้ใจใช้บริการจัดงานและเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีกับอิมแพ็คมาโดยตลอด ด้วยการมอบเมนูบาร์บีคิวรวมมิตร เมนูขึ้นชื่อมากว่า 20 ปี จากร้านอาหารจีนฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน อาหารจีนต้นตำรับจากฮ่องกงขนานแท้ คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม พิถิพิถันทุกขั้นตอน ให้แก่ลูกค้าที่มียอดการจัดงานประชุม จัดเลี้ยงสังสรรค์ทั้งในและนอกพื้นที่อิมแพ็คเมืองทองธานีฟรี (เฉพาะลูกค้าที่ยอดใช้จ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่มในการจัดงานตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป) สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร: 02-833-5252 อีเมล: Marketinginfo@impact.co.th