Our Facilities and Services > Services > Article

Article

MEETING @ IMPACT - บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

การประชุมมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาองค์กร การระดมความคิดและการตัดสินใจที่เกิดขึ้นในห้องประชุมทำให้ห้องประชุมมีความสำคัญสำหรับทุกระดับของบุคลากร ในยุคที่มีการแข่งขันทางธุรกิจสูงและเข้มข้นถึงขั้นว่าต้องฟาด ฟันกันทุกวินาที การใช้บริการรับจัดงานประชุมจากสถานที่ที่มีชื่อเสียงสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก ไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร แต่ยังส่งเสริมศักยภาพในการเข้าสู่เครือข่ายธุรกิจระดับโลกอีกด้วย

อิมแพ็ค เมืองทองธานี คือศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมขนาดใหญ่ในเอเชีย ด้วยพื้นที่กว่า 140,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและเทคโนโลยีทันสมัย บริการรับจัดงานประชุมของอิมแพ็คสามารถตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัดงาน เราพร้อมส่งมอบความสำเร็จและโอกาสใหม่ ๆ ให้กับองค์กรของคุณด้วยบริการรับจัดงานประชุมที่มีมาตรฐานระดับสากล

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

แพ็กเกจบริการรับจัดงานประชุมจาก อิมแพ็ค เมืองทองธานี
เราขอนำเสนอแพ็กเกจบริการรับจัดงานประชุมที่ครบวงจร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตั้งแต่ห้องประชุมหลากหลายแบบไปจนถึงเมนูอาหารที่เหมาะสมกับผู้เข้าร่วมประชุม โดยมีรายละเอียดแพ็กเกจดังนี้:

  • แพ็คเกจการประชุมพร้อมอาหารว่าง: ราคา 500 บาท/ท่าน รวมอาหารว่างพร้อมชา-กาแฟ 1 มื้อ
  • แพ็คเกจการประชุมแบบครึ่งวัน: ราคา 950 บาท/ท่าน รวมอาหารกลางวัน 1 มื้อ และอาหารว่างพร้อมชา-กาแฟ 1 มื้อ
  • แพ็คเกจการประชุมแบบเต็มวัน: ราคา 1,050 บาท/ท่าน รวมอาหารกลางวัน 1 มื้อ และอาหารว่างพร้อมชา-กาแฟ 2 มื้อ

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

นอกจากนี้ บริการรับจัดงานประชุมของเรายังมีอภินันทนาการพิเศษ เช่น โต๊ะลงทะเบียนพร้อมดอกไม้ โลโก้บน Backdrop บนเวที LED Screen ในห้องประชุม (เมื่อจัดงานที่ห้อง รอยัล จูบิลี่ บอลรูม, แกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม, เดอะ พอร์ทอล บอลรูม และแซฟไฟร์ 204-206) โพเดียมพร้อมดอกไม้และไมโครโฟน อุปกรณ์ระบบแสง-เสียงมาตรฐาน และบริการจอดรถฟรีสำหรับผู้เข้าร่วมประชุม

เมื่อคุณต้องการจัดงานประชุมที่ประสบความสำเร็จ การวางแผนและการเตรียมงานล่วงหน้าคือสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ดังนั้น นี่คือเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยให้การจัดงานประชุมของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

Tips การจัดงานประชุมและการเตรียมงาน
1. กำหนดวัตถุประสงค์และเป้าหมาย: ระบุวัตถุประสงค์ของการประชุมให้ชัดเจน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมมีความเข้าใจตรงกัน
2. เลือกสถานที่เหมาะสม: คำนึงถึงขนาดและความสะดวกสบายของห้องประชุมที่ใช้บริการรับจัดงานประชุม
3. เตรียมอุปกรณ์ล่วงหน้า: ตรวจสอบอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ให้พร้อมใช้งานเสมอ
4. จัดทำแผนผังที่นั่ง: จัดที่นั่งให้เหมาะสมกับลักษณะการประชุมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
5. ตรวจสอบระบบแสงและเสียง: ให้แน่ใจว่าทุกคนสามารถมองเห็นและได้ยินอย่างชัดเจน
6. มีแผนสำรอง: เตรียมแผนสำรองสำหรับปัญหาที่อาจเกิดขึ้น เช่น การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือคลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ