Our Facilities and Services > Services > Article

Article

Complete Meeting Package

More Information Click
For more information please contact 02 833 5252 l www.impact.co.th l marketinginfo@impact.co.th

 

จัดงานสัมมนาธุรกิจ รับสิทธิ์ห้องพักที่ Novotel Bangkok IMPACT และ IBIS Bangkok IMPACT

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโลกธุรกิจในปัจจุบันมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด และ “MICE” เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นต่อการพัฒนานั้น อุตสาหกรรมไมซ์ครอบคลุมตั้งแต่การจัดงานสัมมนา การประชุม การจัดงานเลี้ยง ไปจนถึงการจัดแสดงสินค้าหรือเทศกาลนานาชาติ เพราะเป็นเวทีที่จะมอบโอกาสอันล้ำค่า ไมซ์จึงเป็นเครื่องมือสำคัญที่หลายองค์กรใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจ และนั้นก็นำไปสู่การพัฒนาแบบเรียลไทม์ของผู้ประกอบการทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงผู้นำด้านอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยอย่าง ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

หลังเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้พัฒนาแนวคิดและการบริการที่สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมอันหลากหลายของผู้บริโภคได้มากขึ้น และสิ่งเหล่านี้ได้นำไปสู่ตลาดที่รองรับกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่น่าสนใจ เช่น บริษัทสตาร์ทอัพต่างชาติที่กำลังมองหาโอกาศในประเทศไทย IMPACT เล็งเห็นความสำคัญของการจัดงานสัมมนาเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีเหล่านี้ จึงได้รวบรวมทีมงานผู้มากประสบการณ์ในการจัดงานสัมมนามาให้คำปรึกษาและบริการในระดับมาตรฐานสากล

ศูนย์กลางการจัดงานสัมมนาธุรกิจระดับประเทศ
การจัดงานสัมมนาธุรกิจเป็นอีกหนึ่งอีเวนท์สำคัญสำหรับองค์กรที่ต้องการก้าวไปให้ทันการเปลี่ยนแปลงของโลก เพราะงานนี้จะเป็นการรวมกลุ่มของผู้ที่มีความรู้ ความสนใจในสายอาชีพเดียวกันให้มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดต่างๆเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจในอนาคต
การจัดงานสัมมนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จจำเป็นต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง หลายๆองค์กรจึงเลือกที่จะให้ผู้ประกอบกิจการอุตสาหกรรมไมซ์เข้ามาช่วยดำเนินการในส่วนนี้ และ IMPACT ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำอยู่เสมอ ไม่เพียงแต่ความเชี่ยวชาญของทีมงานเท่านั้น แต่ชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ย่อมช่วยสร้างภาพลักษณ์และดึงดูดผู้ประกอบการที่หลากหลายให้มาเข้าร่วมงานได้อย่างคับคั่ง และนั้นคือโอกาศที่ดีที่สุดในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจต่อไป