Our Facilities and Services > Services > Article

Article

Meeting & Convention Package

More Information Click
For more information please contact 02 833 5252 l www.impact.co.th l marketinginfo@impact.co.th

 

ตัวช่วยในการจัดงานสัมมนาสำหรับบริษัทต่างชาติที่ประกอบธุรกิจในประเทศไทย
ราคาคุ้มค่าพร้อมรับสิทธิ์ที่พักฟรีที่โรงแรม Novotel Bangkok IMPACT

ข้อมูลข่าวสารที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ย่อมส่งผลต่อการดำเนินชีวิตและองค์กรธุรกิจอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพื่อความอยู่รอด การจัดหาเครื่องมือมาใช้จึงเป็นสิ่งจำเป็น และหนึ่งในนั้นคือการสร้าง “คอนเนคชั่น” หรือ “เส้นสายทางธุรกิจ” การสร้างคอนเนคชั่นไม่ใช่เรื่องง่ายนัก โดยเฉพาะกับมือใหม่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก ดังนั้น ภาพลักษณ์และทักษะจึงเป็นสิ่งจำเป็น โดยอาจเริ่มจากการไปเข้าร่วมงานสัมมนาหรืองานประชุมที่เกี่ยวข้องกับสายงานนั้นๆ หรือหากองค์กรของคุณมีศักยภาพเพียงพอ การเป็นผู้จัดงานสัมมนาเองก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจ ซึ่งนี้จะเป็นโอกาศในการสร้างความน่าเชื่อถือและเครือข่ายทางธุรกิจที่ดีได้อย่างแน่นอน

การจัดงานสัมมนา เป็นเครื่องมือเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในองค์กรและสถาบันต่างๆ เพราะการทำงานในทุกสาขาวิชาชีพ จำเป็นจะต้องมีการเพิ่มพูนความรู้อยู่เสมอ โดยเฉพาะการสร้างเส้นสายทางธุรกิจที่ต้องเริ่มต้นจากการพัฒนาทักษะในสายงานที่ทำอยู่ให้มีความโดดเด่น และการเข้าร่วมงานสัมมนาเปรียบดั่งประตูที่จะช่วยเปิดโอกาศให้คนที่มีความรู้ความสามารถได้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสร้างคอนเนคชั่นใหม่ๆให้แก่กัน การจัดงานสัมมนามีองค์ประกอบหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึง ทั้งเรื่องวิทยากร เนื้อหา ผู้เข้าร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สถานที่

สำหรับสถานที่จัดงานสัมมนาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในนาทีนี้ เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่นอกจากจะมีความพร้อมทั้งห้องประชุมและการบริการแล้ว ยังถือเป็นสถานที่จัดงานสัมมนาที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล การใช้สถานที่ที่มีชื่อเสียงแบบนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างแรงจูงใจให้คนมาเข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการตลาดโดยตรงอีกด้วย เพราะยิ่งองค์กรแสดงให้เห็นว่ามีศักยภาพมากเท่าไร ความน่าเชื่อถือก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น และผลลัพธ์ที่ตามมาคือการเติบโตของเครือข่ายทางธุรกิจที่มีศักยภาพเพียงพอต่อการแข่งขันทางการค้านั้นเอง

ตัวช่วยในการจัดงานสัมมนาจาก IMPACT
IMPACT ขอเสนอตัวช่วยในการจัดงานสัมมนาที่สมบูรณ์แบบ ด้วยแพ็คเกจ “Meeting & Convention” แพคเกจพิเศษสำหรับบริษัทต่างชาติที่ประกอบธุรกิจในประเทศไทยและต้องการสถานที่จัดงานสัมมนาที่มีผู้เข้าร่วมขั้นต่ำ 100 คนในราคาคุ้มค่าเพียงท่านละ 1,550 บาท ที่มาพร้อมบริการแบบครบวงจรทั้งอาหารว่าง อาหารกลางวัน และห้องประชุมที่ได้มาตรฐานระดับสากล พิเศษวันนี้ สำหรับแขกที่มีการการันตี 500 ท่านขึ้นไป รับสิทธิ์พักฟรีที่โรงแรม Novotel Bangkok IMPACT ถึง 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น