Our Facilities and Services > Services > Article

Article

บริการรับจัดงานประชุม - Meeting and Convention Package

บริการรับจัดงานประชุม - Meeting and Convention Package

การประชุมเป็นกิจกรรมที่สำคัญและอยู่ในแผนปฏิบัติงานขององค์กรทุกระดับ การจัดงานประชุมจะทำให้บุคลากรมีโอกาสระดมความคิดร่วมกันจนนำไปสู่การแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม การเตรียมงานประชุมแต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากเป็นงานที่ต้องอาศัยความเข้าใจเพื่อเตรียมความพร้อมได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ดังนั้น เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น การขอคำปรึกษาจากผู้ให้บริการรับจัดงานประชุมจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

การเลือกผู้ให้บริการรับจัดงานประชุม นอกจากต้องเลือกผู้ให้บริการที่มีทีมงานเป็นมืออาชีพแล้ว สถานที่เองก็เป็นอีกสิ่งที่ควรใส่ใจไม่แพ้กัน บริการรับจัดงานประชุมมักจะอยู่ควบคู่ไปกับสถานที่จัดงานเสมอ การเลือกใช้บริการของสถานที่ที่น่าเชื่อถือจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ทุกอย่างได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดเวลาและลดขั้นตอนในการจัดงานลงแล้ว ห้องประชุมที่สวยงามทันสมัยก็ยังสามารถสร้างความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้อีกด้วย ซึ่งนั้นทำให้บรรยากาศและการดำเนินงานเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมด้วยบริการรับจัดงานประชุมบนพื้นที่สุดล้ำของ IMPACT IMPACT เป็นศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติชาติที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย และเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในด้านการให้บริการจัดงานอีเวนท์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการประชุม การอบรมสัมมนา หรือแม้แต่เวิร์คช็อป ด้วยคุณภาพมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน IMPACT สามารถเปลี่ยนภาพในความคิดของคุณให้กลายเป็นจริงได้ด้วยบริการรับจัดงานประชุมที่สมบูรณ์แบบจากทีมงานมืออาชีพผู้มากประสบการณ์ ตอบทุกโจทย์ความต้องการด้วยห้องประชุมอเนกประสงค์ที่ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร มั่นใจได้ว่าผู้เข้าร่วมประชุมจะประทับใจไม่รู้ลืมหากได้มาสัมผัสประสบการณ์การประชุมที่ IMPACT , Muang Thong Thani

แพ็คเกจบริการรับจัดงานประชุมสุดพิเศษเพื่อการพัฒนาองค์ในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 IMPACT ขอเสนอ Meeting and Convention Package แพ็คเกจสุดพิเศษสำหรับสมาคมทั้งภาครัฐและเอกชนในประเทศไทย ที่นอกจากจะมอบห้องประชุมหลักขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากมายให้แล้ว คุณยังจะได้ห้องประชุมย่อยขนาดเล็กเพื่อนำไปปรับใช้ได้ตามต้องการ ไม่ว่าคุณจะจัดงานประชุมเพื่อสรรหาคณะกรรมการ ประชุมวิชาการ ประชุมสามัญประจำปีหรือไตรมาส หรือแม้แต่การประชุมครอบครัวอุปถัมภ์หรืองานโครงการบริการชุมชน เราก็สามารถให้คำปรึกษาเพื่อให้บริการรับจัดงานประชุมที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของงานได้อย่างสมบูรณ์แบบในราคาเพียงท่านละ 1,600 บาทพร้อมอาหารว่างและอาหารกลางวัน IMPACT ขอเสนอแพ็คเกจบริการรับจัดงานประชุมสุดคุ้มนี้ให้กับทุกสมาคมที่จดทะเบียนในประเทศไทยและต้องการจัดงานประชุมที่มีผู้เข้าร่วมขันต่ำ 100 ท่าน เรายินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์เพื่อการพัฒนาองค์กรของคุณไปสู่สากลต่อไป
สามารถสอบถามบริการเพิ่มเติมได้ที่: 02 833 5353 e-mail: marketinginfo@impact.co.th