Our Facilities and Services > Services > Article

Article

“ยกระดับ Coffee Break ในงานประชุม โดย The Coffee Academic Thailand"

“ยกระดับ Coffee Break ในงานประชุม โดย The Coffee Academic Thailand"
จะดีแค่ไหนถ้าจัดงานสัมมนาแล้วผู้เข้าร่วมสามารถเอ็นจอยกับหน้าตา และรสชาติอาหารที่จัดเสิร์ฟภายในงานจนอดใจไม่ได้ที่จะขอถ่ายรูปลงโซเชียลซักรูปสองรูป? นอกจากจะได้รับความพึงพอใจแล้ว ยังได้พื้นที่สื่อให้กับองค์กรเพิ่มอีกด้วย หากคุณเป็นผู้เข้าร่วมประชุมหรือเป็นผู้ที่กำลังมองหาสถานที่และบริการรับจัดงานประชุมด้วยอาหารสุดเลิศหรูในช่วงพักเบรก ติดต่อเรามาได้เลย วันนี้ IMPACT Catering นำไอเดีย Coffee Break ภาพหรูรสเลิศที่จัดโดย The Coffee Academic Thailand ที่อิมแพ็คมาฝากกัน

Coffee Break

ยกระดับ Coffee Break ของคุณให้มากกว่าการเป็นแค่ Snack Box ธรรมดา ด้วยบริการ Coffee Break จาก The Coffee Academic Thailand มีทั้งอาหารคาวหวาน ที่สามารถตกแต่งให้สวยงามตามแบบที่คุณต้องการได้ นอกจากจะมาประชุมแล้วได้อิ่มท้อง ผู้เข้าร่วมประชุมก็อาจจะได้ภาพสวย ๆ ไว้ลงโซเชียลอีกด้วย

รับประกันรสชาติจากร้านอาหารชั้นนำที่มีชื่อเสียง

Coffee BreakCoffee Break

The Coffee Academic Thailand ถูกก่อตั้งขึ้นมากว่า 13 ปี จึงไม่ต้องกังวลว่ารสชาติของอาหารที่เสิร์ฟใน Coffee Break จะไม่อร่อย มีให้เลือกหลากหลายเมนูนานาชาติ ทั้งครัวซองต์ มาการอง พร้อมเสิร์ฟกาแฟคุณภาพเยี่ยม มีบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญชงเครื่องดื่มสดใหม่ให้แก้วต่อแก้ว และนอกจากร้าน The Coffee Academic Thailand แล้ว ร้านอาหารอื่น ๆ ในเครืออิมแพ็คต่างถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี แต่ละร้านที่เปิดบริการได้รับความนิยมจากลูกค้าจนขยายสาขาทั้งในเมืองทองธานีรวมถึงในย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ และชานเมืองอย่างต่อเนื่อง การันตีเรื่องคุณภาพและรสชาติอาหาร และมีให้เลือกมากมายตามสไตล์คุณ

Customize เมนูพิเศษได้

Coffee BreakCoffee Break

บริการรับจัดประชุมสุดพิเศษจากอิมแพ็ค เมื่อคุณจัดงานสัมมนาที่อิมแพ็ค คุณสามารถเลือกร้านอาหารจาก 22 ร้านในเครือของอิมแพ็คเพื่อจัด Coffee Break ในงานสัมมนาของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ฮ่องกง จีน เบเกอรี่ รวมไปถึงอาหารนานาชาติ และคุณยังสามารถ customize เมนูให้พิเศษไม่เหมือนใครได้ตามสไตล์ของร้านที่คุณชอบโดยที่ไม่มีค่านำเข้าอาหาร นี่คือจุดเด่นที่ทำให้อิมแพ็คแตกต่างจาก Venue อื่น ดังนั้นหากคุณมีเมนูที่อยากเสิร์ฟในงานสัมมนาแล้ว ปรึกษาทีม IMPACT Catering ให้ช่วยแนะนำได้เลย

จัดงานสัมมนาเล็กๆ หรืองานใหญ่ ก็จัดได้ที่อิมแพ็ค
อิมแพ็คไม่ได้รับจัดงานประชุมเฉพาะงานใหญ่ๆ เท่านั้น พื้นที่ห้องประชุมของอิมแพ็คสามารถรองรับการจัดประชุมได้ตั้งแต่ 50 ท่านขึ้นไป มาพร้อมอุปกรณ์สำหรับงานประชุม สัมมนาที่ทันสมัย อีกทั้งได้รับการดูแลจากทีมงานผู้มีประสบการณ์ด้านการจัดงานประชุม ซึ่งงานนี้ The Coffee Academic Thailand นำกาแฟและขนมมาเป็นจัดเป็น Coffee Break ในงานประชุมของลูกค้าขนาด 450 ท่านที่อิมแพ็ค เป็นขนาดที่ไม่ใหญ่มาก และยังเสิร์ฟ Coffee Break สวยหรูคุณภาพดีในงบประมาณที่ไม่แพงเกินไปอีกด้วย

บริการของอิมแพ็ค เคเทอริ่ง
“อิมแพ็ค เคเทอริ่ง” บริการจัดเลี้ยง ทุกรูปแบบ ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ งานทำบุญเลี้ยงพระ ค็อกเทล ค็อฟฟี่เบรค อาหารเซต โต๊ะไทย โต๊ะจีน ซุ้มอาหาร อาหารกล่อง และบริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร เราใส่ใจทุกเรื่องในการบริการ ทีมงานมืออาชีพ พร้อมพนักงานบริการดูแลตลอดทั้งงาน

รับจัดงานแต่งงานนอกสถานที่ พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม ที่คัดสรรวัตถุดิบ รสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์ การันตีความอร่อยด้วยประสบการณ์มากว่า 25 ปี โดยทีมงานมืออาชีพ

ติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering พร้อมดูสถานที่ ฟรี! ได้เลยที่
Inbox คลิก https://lin.ee/BrD004O
LINE : @impactcatering (มี@)
Facebook : https://www.facebook.com/impactcatering
Tel: 02-833 5252
Website: https://impact-catering.com