Our Facilities and Services > Services > Article

Article

จอ LED Display กว่า 30 จุดในพื้นที่ประชุมของอิมแพ็ค เมืองทองธานี ตอบโจทย์ทุกงานอีเว้นท์

จอ LED Display กว่า 30 จุดในพื้นที่ประชุมของอิมแพ็ค เมืองทองธานี ตอบโจทย์ทุกงานอีเว้นท์
หลายคนคงคุ้นเคยกับการเดินทางมาร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเฉพาะงานประชุม สัมมนา และได้เห็นจอ LED Display ของอิมแพ็คในทุกๆ ห้องจัดงานแล้ว ซึ่งหากรวมจุด LED Display ทั้งใน Indoor & Outdoor ทั้งรูปแบบ Commercial และไม่ Commercial อิมแพ็คมีจอ LED Display มากถึง 30 จุด และในแต่ละจุดมีขนาดจอที่ใหญ่ และถือเป็นสถานที่จัดงานนิทรรศการ และงานประชุมที่มี LED Screen มากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย

LED Displaysmall meeting

จอ Huge LED Display หรือจอ LED ขนาดใหญ่ 2 จุดใหม่ตอกย้ำ เพิ่มความน่าสนใจให้กับงานอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม สัมมนา งานเลี้ยง งานแต่งงาน และงานเปิดตัว

LED Displaysmall meeting

1. Sapphire Room 204-206 ด้วยขนาดจอใหญ่ถึง 5 (กว้าง) x 3 (สูง) เมตร และสูงจากพื้นที่ 1.5 เมตร ซึ่งอยู่ในระยะสายตาที่พอดีสำหรับผู้ร่วมงานในทุกจุดของห้อง

2. The Portal Ballroom ขนาดจอใหญ่ถึง 7 (กว้าง) x 4 (สูง) เมตร และสูงจากพื้นที่ 2 และ 1 เมตร ปรับระดับความสูงของจอได้ตามการใช้งาน หากเป็นงานที่ใช้ Huge LED เพื่อเพิ่มสีสันบรรยากาศในงาน หรือเพิ่มลูกเล่นให้กับกิจกรรมบนเวที แนะนำให้ปรับความสูงที่ 1 เมตร เพื่อให้สูงพอดีกับเวที แต่หากเป็นงานประชุม สัมมนา ที่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะต้องเห็นจอ Huge LED แบบเต็ม เพื่อเก็บเนื้อหาบนจอได้อย่างครบถ้วน ก็ควรจะปรับระดับความสูงเป็น 2 เมตรจากพื้น

บริการของอิมแพ็ค เคเทอริ่ง
หากลูกค้าท่านใดสนใจใช้บริการห้องจัดงานของอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเฉพาะการจัดงานที่ต้องการความ Grand โดยใช้จอ Huge LED เรามีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอดการเตรียมงานไปจนถึงจบงาน ติดต่อเพื่อขอคำปรึกษา และรับบริการดูสถานที่ฟรี! ที่ ☎ 02-833 5252 : http://www.impact.co.th