Media Download > Press Releases
สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th
อิมแพ็ค กางแผนลงทุนปลายปีทุ่ม 500 ล้าน สร้างสกายบริดจ์ พร้อมตึกค้าปลีก 5 ชั้น
(ธันวาคม 2558) อิมแพ็ค เดินหน้าแผนลงทุนปลายปีอีกกว่า 500 ล้านบาท ดำเนินการสร้างอาคารค้าปลีก 5 ชั้น บริเวณอารีน่า พร้อมสะพานทางเดินเชื่อมต่อทุกอาคารทุกห้องจัดงานเข้าด้วยกัน หวังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าผู้ชมงาน ตอบโจทย์ลูกค้าผู้จัดงานที่ต้องการขยายพื้นที่จัดงานรับการเติบโต อีกทั้งกระตุ้นให้เกิดการใช้พื้นที่ศูนย์ฯ เพิ่มจากปัจจุบันที่มีอัตราเฉลี่ยราว 60% คาดการก่อสร้างโครงการทั้งหมดแล้วเสร็จปี 2559
Published : 2016-01-11
อิมแพ็ค มั่นใจธุรกิจเอฟแอนด์บีโต 10-15% สวนกระแสเศรษฐกิจ
( ตุลาคม 2558) อิมแพ็ค แจงภาพรวมธุรกิจเอฟแอนด์บีโตต่อเนื่อง 10-15% หลังบริการจัดเลี้ยงจากกลุ่มลูกค้างานแต่งงาน ปาร์ตี้บริษัท งานเลี้ยงนอกสถานที่ช่วงปลายปี-ต้นปียอดจองเพิ่มเกือบ 50% อีกทั้งร้านอาหารเครืออิมแพ็ค ทั้งไทย จีนสไตล์ฮ่องกง ญี่ปุ่น ไอริช ฟิวชั่น ที่มีรวมกว่า 20 สาขา ยังคงสร้างรายได้ดี ล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่สุขุมวิท 33 สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่นสึโบฮาจิ รวมถึงแต่งตั้งผู้อำนวยการเอฟแอนด์บีคนใหม่ เพื่อดูแลแผนพัฒนาบุคคลากรและพัฒนาเมนูอาหารรูปแบบ a la minute เพิ่มสไตล์ความหลากหลายรองรับการเปิด AEC ปลายปีนี้ด้วย
Published : 2015-10-30
นางสาวโรสริน เผยว่า “ASIAN CONCRETE CONSTRUCTION INSTITUTE ประเทศสิงคโปร์ เล็งเห็นถึงการเจริญเติบโตในอุตสาหกรรมก่อสร้างของประเทศไทย โดยอ้างอิงจากข้อมูลของสถาบันก่อสร้างแห่งประเทศไทยว่า ไตรมาสแรกของปี 2558 มีมูลค่า 2.93 แสนล้านบาท เติบโต ขึ้นถึง 16.5% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกของปี 2557 โดยแบ่งการลงทุนจากภาครัฐเป็น 1.624 แสนล้านบาท ซึ่งหากเทียบกับในปีที่แล้วถือว่าขยายตัวขึ้นถึง 37.7% คาดในปี 2559 งบประมาณปี 59’ จะสูงถึง 5.4 แสนล้านบาท อัตราการเติบโตมาจากสิ่งก่อสร้าง อาคารพาณิชย์ อาคารที่อยู่อาศัย รวมถึงรถฟ้าสายต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมลฑล อีกทั้งขยายวงกว้างออกไปตามหัวเมืองต่างๆ เช่น เชียงใหม่ พัทยา อุดรธานี และภูเก็ต เป็นต้น อีกทั้งในกลุ่มประเทศอาเซียนต่างเร่งปรับปรุง และปลูกสร้างอาคารเพิ่มขึ้น เพื่อรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC
Published : 2015-10-28
(24 กันยายน 2558) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เผยไทยเป็นฐานการผลิตเพื่อการส่งออกเครื่องสำอางใหญ่ที่สุดในอาเซียนโดยมีสมุนไพรไทยกว่า 2 แสนสายพันธุ์ ทดแทดวัตถุดิบที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศได้ พร้อมดันไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง และความงามของอาเซียน ผ่านการจัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2015 (BBAB 2015) มหกรรมแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านอุตสาหกรรมความงาม และเครื่องสำอาง ที่จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 24 – 26 กันยนยา 58 ณ อาคาร 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีผู้ประกอบการจากทั้งในและต่างประเทศที่ยกทัพมาจัดแสดงสินค้ากว่า 11 พาวิลเลี่ยนจากทั่วทุกมุมโลก อาทิเช่น ประเทศเยอรมนี อิตาลี สเปน เกาหลี ไต้หวัน มาเลเซีย จีน ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และไทยกว่า 350 บริษัท บนพื้นที่กว่า 8,500 ตรม. รวมทั้งมีโปรแกรม VIP Buyers พร้อมการทำ Business Matching ที่จะนำผู้ค้าคนสำคัญกว่า 150 รายจากทุกมุมโลกเข้าร่วม นอกจากนี้ภายในงานยังมีโปรแกรมสัมมนาฟรีที่จะช่วยขยายตลาดในยุคอินเตอร์เน็ต โดยมืออาชีพจากเว็บไซต์ Alibaba Rakuten และ Centdegres เป็นต้น คาดมีผู้เข้าชมงานกว่า 15,000 ราย ตลอด 3 วันการจัดงาน และเงินสะพัดมากกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ
Published : 2015-09-24
(1 กันยายน 2558) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยคาดตลาดความงามของประเทศไทยมีแนวโน้มขยายตัว อัตราส่งออกเพิ่มขึ้นร้อยละ 4 เป็นมูลค่า 7.87 ล้านล้านบาท โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพจะเติบโตขึ้นร้อยละ 5 ในปี 58 กลุ่มธุรกิจสุขภาพและความงามจึงเป็นเจ้าภาพสานต่อการจัดงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2015 (BBAB 2015) งานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมความงามที่ครบวงจรที่สุดของภูมิภาคอาเซียน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมการค้าภายในภูมิภาคอาเซียน และรองรับการขยายตัวธุรกิจความงามในตลาดชั้นกลางที่กำลังเติมโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง งาน BBAB 2015 จะจัดขึ้นในวันที่ 24 – 26 กันยายน 2558 ณ อาคาร 5 – 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
Published : 2015-09-04
(1 กันยายน 2558) มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สถาบันการศึกษานานาชาติในเครือมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างลอรีเอท จับมือ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ศูนย์ฯ ชั้นนำ 1 ใน 5 ของภูมิภาคเอเชีย ร่วมพัฒนาหลักสูตร “Event Management” ซึ่งเป็นหลักสูตรการศึกษาแรกที่ถูกออกแบบขึ้น เพื่อร่วมพัฒนาศักยภาพและตอบโจทย์ความต้องการบุคคลากรไมซ์ที่มีคุณภาพระดับสากล รองรับธุรกิจไมซ์ที่มีการเติบโตต่อเนื่อง และสามารถสร้างรายได้เข้าประเทศไทยมูลค่ารวมกว่า 1 แสนล้านบาทต่อปี อีกทั้งร่วมยกระดับขีดความสามารถการแข่งขันของบุคลากรไมซ์ ทางด้านการทำงานและภาษาเพื่อให้สามารถแข่งขันในระดับนานาชาติได้
Published : 2015-09-04
อิมแพ็ค คว้ารางวัล ดิจิตอล ไมซ์ อวอร์ด 2015
(23 กรกฎาคม 2558) อิมแพ็ค เป็นปลื้มคว้ารางวัล ดิจิตอล ไมซ์ อวอร์ด 2015 โครงการนำเสนอแคมเปญสื่อสารการตลาดในยุคดิจิตอลของสสปน. โดยการคิดค้นและพัฒนาแอพพลิเคชั่นเกม Thailand MICE planet (The Land Beyond Dream) เชิญชวนทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมไมซ์ รวมถึงประชาชนทั่วไปได้ร่วมสนุก เรียนรู้ และเข้าใจถึงความสำคัญของธุรกิจไมซ์ผ่านเครื่องมือและเทคโนโลยีการสื่อสารที่ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างง่ายดาย
Published : 2015-08-26
(13 สิงหาคม 2558) สมาคมผู้ค้าปลีกไทย จับมือ พาร์ทเนอร์ เชิญชวนผู้ประกอบการกว่า 100 รายในธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์จาก 20 ประเทศ ร่วมแสดงสินค้าและเทคโนโลยีเพื่อธุระกิจค้าปลีก และแฟรนไชส์บนเนื้อที่กว่า 5,000 ตรม. ภายใต้ชื่องาน RetailEX FranchisEX ASEAN 2015 หรือ RFA 2015 งานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติเพี่อธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ระดับภูมิภาคอาเซียน ระหว่างวันที่ 17 – 19 กันยายน 2558 ณ อาคาร 4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดมีเงินสะพัดในงานกว่า 1,000 ล้านบาท
Published : 2015-08-15
เปิดฉาก AVL+M Thailand 2015 ศูนย์รวมนวัตกรรมสำหรับวงการเอ็นเตอร์เทนเม้นท์
(22 กรกฏาคม 58) เริ่มแล้ว AVL+M Thailand 2015 เวทีแสดงสินค้าครบวงจรของวงการเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ระบบแสง สี เสียง ภาพ และเครื่องดนตรีครบวงจร รวบรวมแบรนด์ดังชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 100 บริษัทร่วมแสดงศักยภาพ พร้อมจัดกิจกรรมโชว์ดีเจเปิดแผ่นสาวสวยจากไพโอเนียร์ สาธิตการใช้ระบบแสง สี เสียงโดยมืออาชีพ และการสัมมนาจากจากสถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ คาดมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 5,000 ราย ตั้งแต่วันนี้ - 24 ก.ค. 58 ณ อาคาร 4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
Published : 2015-08-05