Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


ก้าวสู่ปีที่ 10 ร้านอาหารไทย มโนราห์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี นำเสนออาหารไทย พร้อมรองรับการจัดงานในทุกรูปแบบ

Published : 2018-05-02

 

มโนราห์ ร้านอาหารไทย นำเสนอความอร่อยควบคู่คุณภาพ พร้อมรองรับเมนูสำหรับการบริการจัดเลี้ยง ด้วยรูปแบบเมนูไทยประยุกต์ เพื่อเป็นทางเลือก การจัดงานทุกรูปแบบครบวงจร

คุณเจษฎา กรีสุระเดช ผู้จัดการกลุ่มร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค เผยว่า จากจุดเริ่มต้นในปี พ.ศ 2552 อิมแพ็คได้เปิดบริการร้านอาหารมโนราห์ ที่นำเสนออาหารใต้แบบดั้งเดิม เพื่อต้องการให้ผู้ที่มาใช้บริการศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้สัมผัสรสชาติความจัดจ้านของอาหารภาคใต้ ด้วยต้องการรองรับลูกค้าที่มีความหลากหลาย จึงได้รังสรรค์เมนูอาหารที่เพิ่มขึ้น โดยเน้นอาหารไทย 4 ภาค ในรสชาติไทยดั้งเดิม ผ่านฝีมือการปรุงแต่งความอร่อยจากเชฟคุณภาพที่มีประสบการณ์จากโรงแรมชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ

Manorah Restaurant Manorah Restaurant

ร้านอาหารไทย มโนราห์ ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 2 ล็อบบี้ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยคลาสิค เน้นสีแดงทอง หรูหรา กว้างขวางมี 2 ชั้น พร้อมที่นั่งรับประทานอาหาร สะดวกสบาย ทั้งนี้ยังตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทย 4 ภาค ในปัจจุบันมีเมนูให้เลือกมากกว่า 100 เมนู ให้ได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ทางร้านอาหารไทยมโนราห์ ยังคงจุดเด่นเรื่องคุณภาพความพิถีพิถันเรื่องวัตถุดิบ เน้นความประณีต และใส่ใจการปรุงแต่งเมนูอาหารไทยทุกขั้นตอน การแกะสลักตกแต่งอาหารให้สวยงาม คงไว้ซึ่งความเป็นไทย เพราะอาหารไทย ถือเป็นศาสตร์ชั้นสูงในการคิดค้นและประดิษฐ์ประดอยในการทำ เมนูหลักประจำร้านอาหารไทยมโนราห์ ที่ได้รับความนิยมมาตลอด อาทิ เมนูคั่วกลิ้งหมูหรือไก่ ที่มีเครื่องแกงเข้มข้นแบบฉบับเครื่องแกงใต้ อันดามันหม้อไฟ เมนูต้มยำทะเลแบบไทยรสจัดหอมเครื่องเทศ เมนูปลากระพงทอดน้ำปลา รวมถึงน้ำพริกแบบฉบับไทยแท้ พร้อมอาหารชุดเวลากลางวัน ในราคาสมเหตุสมผล

Manorah Food Manorah Food Manorah Food Manorah Food

ทั้งนี้ ร้านอาหารมโนราห์ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าให้เป็นสถานที่จัดงานต่างๆ อาทิ งานแต่งงาน งานจัดเลี้ยง ทำให้ร้านมีตัวเลขการเติบโตที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เชฟมีการพัฒนาด้านการจัดเลี้ยงทั้งแบบบุพเฟ่ต์ ค็อกเทล อาหารไทยดั้งเดิม และประยุกต์อาหารสากล ได้ตามความต้องการของลูกค้า ถึงแม้ว่าร้านอาหารไทย มโนราห์ จะเปิดให้บริการตามวันที่มีการจัดงาน ณ อาคารชาเลนเจอร์ แต่สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่รองรับการจัดเลี้ยง และการจัดงานต่างๆที่สมบูรณ์แบบทางร้านมีความพร้อมด้วยทีมงานเชฟและผู้ให้บริการระดับมืออาชีพ พร้อมตอบรับการบริการและความอร่อยจากฝีมือเชฟคุณภาพ พร้อมให้ทุกท่านมาร่วมอนุรักษ์เมนูอาหารไทย กับตำนานอาหารไทยคุณภาพ ที่ร้านอาหารไทย มโนราห

ข้อมูล ร้านอาหารไทย “มโนราห์”
ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 บริเวณล็อบบี้ อาคารชาเลนเจอร์3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
สามารถรองรับลูกค้าได้ 120 ท่าน
ห้องจัดเลี้ยง 4 ห้อง
ข้อมูลการจัดเลี้ยง : แบบบุฟเฟ่ต์ รองรับ 160 ท่าน/ แบบค็อกเทล รองรับ 180 ท่าน
เปิดให้บริการในวันที่มีการจัดงานที่อาคารชาเลนเจอร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.
โทรศัพท์ 02-833-4038
เว็ปไซต์ : Manorah Website

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร.
02 833 5061, 5076    
จินตนา/ จิราพร