Visitor > Event Calendar

Event Calendar
ไทยแลนด์ คอฟฟี่ เฟส 2024
Date : 11 July 2024 - 14 July 2024
Time : 10:00-20:00 hrs.
Venue : Hall 5-8
Type : Exhibition Public

Thailand Coffee Fest 2024

Thailand Coffee Fest 2024 ตั้งใจนำเสนอแนวคิดเรื่องการฟื้นฟูอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้กาแฟไทยพัฒนาอย่างยั่งยืน ตั้งแต่กระบวนการปลูก แปรรูป จนถึงผู้บริโภค
‘Regeneration’ จึงเป็นแนวคิดที่เราอยากสื่อสาร และเพื่อย้ำเรื่องนี้ เราจึงอยากชวนทุกคนหยิบกาแฟที่ชอบมานั่งจิบและฟังเรื่องราวอีกสักหนึ่งรอบ
งานนี้เราตั้งใจจะไม่เพียงสื่อสารเรื่องความยั่งยืนแค่มิติใดมิติหนึ่ง แต่มุ่งสื่อสารเรื่องความยั่งยืนทั้งระบบนิเวศในการผลิตกาแฟ ตั้งแต่ต้นทางทั้งการสนับสนุนเกษตรกรที่ตั้งใจปลูกกาแฟโดยใช้แนวคิดเรื่องความยั่งยืนต่อโลกและชุมชน กลุ่มธุรกิจในอุตสาหกรรมกาแฟที่มีโมเดลธุรกิจซื้อขายอย่างเป็นธรรม (Fairtrade) คนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ที่ใช้นวัตกรรม-เทคโนโลยีร่วมพัฒนาวงการ จนถึงการมีส่วนร่วมของผู้ดื่มที่เลือกบริโภคและสร้างผลกระทบเชิงบวก ทั้งต่อสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิต รักษาให้ Supply Chain กาแฟเข้มแข็งและยั่งยืนต่อไป

ตลอด 9 ปีมานี้ Thailand Coffee Fest พยายามเป็นมากกว่างานแสดงสินค้า เพราะวงการกาแฟเต็มไปด้วยกลุ่มคนที่มีแพสชัน เราจึงพยายามเป็นแพลตฟอร์มเชื่อมผู้คนที่รักในเรื่องเดียวกัน และรวมกลุ่มคนที่พร้อมจะร่วมกันลุกขึ้นมาพัฒนากาแฟไทยให้ดียิ่งขึ้น
ฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นเกษตรกรกาแฟ เจ้าของธุรกิจ บาริสต้า หรือคนรักกาแฟ ขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในก้าวสำคัญของการฟื้นฟู เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมกาแฟ ไม่เพียงนำไปสู่การผลิตกาแฟคุณภาพชั้นเลิศ แต่ยังปกป้องโลก สนับสนุนชุมชน และส่งต่อวัฒนธรรมกาแฟอันดีสู่คนรุ่นต่อไปที่งาน

Thailand Coffee Fest 2024 : Regeneration
จัดโดย สมาคมกาแฟพิเศษไทย SCATH Specialty Coffee Association of Thailand และ The Cloud
11-14 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ IMPACT Exhibition Center Hall 5 - 8 เมืองทองธานี
แท็กเพื่อนที่รักกาแฟเหมือนคุณ ชวนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีกก้าวสำคัญในพัฒนาวงการกาแฟให้ ‘ธรรมชาติ กาแฟ ผู้คน’ งอกงามไปด้วยกัน

Contact Event Organizer
บริษัท คลาวด์แอนด์กราวนด์ จำกัด
มือถือ. 096 858 1419
เว็บไซต์: www.thailandcoffeefest.org
เฟซบุ๊ก: ThailandCoffeeFest