Visitor > Visitor Services

Visitor Services

อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างดีเยี่ยม โดยทีมงานมืออาชีพและบริการที่ครบครัน ตอบรับในทุกความต้องการ รวมถึงสร้างมั่นใจให้ผู้มาเยือนในทุกครั้งจะได้รับความสะดวกสบาย และความพึงพอใจสูงสุด

บริการ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี:

จุดประชาสัมพันธ์ (IMPACT Information Counter) ลูกค้าผู้มาเยือน อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถสอบถามข้อมูลงานที่จัดแสดงในพื้นที่อาคารต่างๆ และงานที่จะเกิดขึ้นต่อไป รวมถึงข้อมูลบริการอื่นๆ อาทิ รถสาธารณะ อาคารจอดรถ ห้องพยาบาล ฯลฯ ตลอดจนสามารถแจ้งเกี่ยวกับทรัพย์สินที่พบหรือสูญหาย โดยจุดประชาสัมพันธ์ หรือ เคาน์เตอร์เปิดบริการทั้งหมด 3 จุด ได้แก่
• อาคารชาเลนเจอร์ (อาคาร 1-3) บริเวณล็อบบี้ อาคาร 2
• ศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรั่ม (อาคาร 4) ชั้น 2
• ศูนย์การแสดงสินค้า อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ (อาคาร 5-12) บริเวณล็อบบี้ อาคาร 10

Close

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด มีการใช้งานคุกกี้ (Cookies) เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและการตั้งค่าคุกกี้ได้ที่ นโยบายการใช้คุ้กกี้