Visitor > Event Calendar

Event Calendar
วัยรุ่นตั้งตัว Franchise and Investment 2024
Date : 13 September 2024 - 15 September 2024
Time : 09:00-19:00 hrs.
Venue : Hall 7
Type : Exhibition Public

วัยรุ่นตั้งตัว Franchise and Investment 2024

อยากมีเริ่มต้นตั้งตัว เพื่อมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ต้องห้ามพลาด

ในงานอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ "วัยรุ่นตั้งตัว Franchise and Investment 2024" งานแรกและงานเดียวที่รวมทุกเรื่องของธุรกิจและการลงทุน ที่จัด 3 วันเต็ม ๆ ต้อนรับว่าที่ CEO ทั้งหลาย

โดยในงานจะรวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์และการลงทุนมากมาย ที่ช่วยยกระดับให้ทุกคนที่มาร่วมงาน เริ่มก้าวไปสู่โลกธุรกิจที่พร้อมจะให้คุณ “ตั้งตัว” ในธุรกิจของตนเองไปพร้อมกันกับ @NANAKE555

● คว้าโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจ ด้วยเวทีประกวดโมเดลธุรกิจสร้างสรรค์ PITCHING STAGE ที่เปิดสมัครให้ทุกคนได้นำไอเดียร้านอาหารหรือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหาร มานำเสนอให้เหล่ากรรมการและผู้เชี่ยวชาญสายธุรกิจอาหาร เพื่อต่อยอดความฝันธุรกิจอาหารของคุณให้เป็นจริง
● เดินเพลินไม่มีเบื่อ! เพราะรวบรวมแฟรนไชส์ธุรกิจและการลงทุนมาให้ทุกคนได้สัมผัสมากกว่า 100 บูธ เพิ่มทางเลือกในการลงทุนและทำธุรกิจให้เหล่าว่าที่ CEO ทั้งหลาย
● จะมาสายธุรกิจแบบไหนก็ได้หมด! เพราะจัดเวทีเสริมความรู้ด้านธุรกิจจากกูรูคนดังกว่า 10 หัวข้อที่ SHARING STAGE ให้เก็บเกี่ยวไอเดียและกลยุทธ์กันแบบจัดเต็ม พร้อม Workshop จากตัวจริงของวงการธุรกิจต่าง ๆ
● สายกินก็พลาดไม่ได้! “ททท. x กินทั่วกรุง” ที่รวบรวมอาหารชื่อดังทั่วกทม. พร้อมเสนอดีลสุดพิเศษและโปรโมชันต่าง ๆ ให้อย่างมากมาย อย่างวอยเชอร์ที่ให้ใช้กันแบบสุดคุ้ม

มาเริ่มตั้งตัวและเติบโตไปพร้อมกัน
ลงทะเบียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ได้เลยที่: www.eventpop.me/e/47680-tungtua?aff=FBTT

Contact Event Organizer
บริษัท เพนกวินเอ็กซ์ จำกัด
มือถือ. 097 016 6045, 099 398 7363
เฟซบุ๊ก: Restechthailand
ไลน์: @restech
อีเมล: restech@penguinx.com