Our Facilities and Services > 服务 > Article

Article

บริการรับจัดงานประชุมแบบ COMPLETE MEETING

บริการรับจัดงานประชุมแบบ COMPLETE MEETING บริการรับจัดงานประชุมแบบ COMPLETE MEETING

การจัดงานแสดงสินค้าแบบเจรจาธุรกิจถือเป็นกิจกรรมทางธุรกิจอยู่รูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากบริษัทเอกชนที่กำลังมองหาโอกาสและช่องทางในการขยายธุรกิจออกไปสู่วงกว้าง ในปัจจุบันที่การแข่งขันทางธุรกิจมีความดุเดือดมากยิ่งกว่าแต่ก่อน การจัดงานประชุมของบริษัทหรือองค์กรขนาดใหญ่จึงมีเป้าหมายในการโปรโมทแฝงอยู่เสมอ และเพื่อเป็นการสร้างอัตลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับองค์กรท่ามกลางธุรกิจมากมายที่เกิดขึ้นมาไม่เว้นแต่ละวัน การเลือกสถานที่พร้อมบริการรับจัดงานประชุมที่เป็นมืออาชีพก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณดูโดดเด่นและได้รับความสนใจยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยให้องค์กรเติบโตอย่างมั่นคงต่อไปในอนาคต

การเลือกใช้บริการรับจัดงานประชุมจะช่วยทำให้การจัดงานเพื่อการเจรจาทางธุรกิจของบริษัทหรือองค์กรต่างๆมีความราบรื่นสะดวกสบาย เพราะผู้ที่ให้บริการรับจัดงานประชุมส่วนใหญ่มักจะมีทีมงานที่มีประสบการณ์และความรู้ในด้านนี้โดยตรง บริการรับจัดงานประชุมที่ดีต้องมีความเป็นมืออาชีพ น่าเชื่อถือ และมีความสร้างสรรค์เพียงพอที่จะสามารถเปลี่ยนภาพในความคิดของผู้ว่าจ้างให้กลายมาเป็นความจริงได้ นอกจากนี้ยังสามารถตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าและสานต่อกิจกรรมต่างๆเพื่อทำให้องค์กรเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

บริการรับจัดงานประชุมแบบ COMPLETE MEETING


ความน่าเชื่อถือขององค์กรสะท้อนผ่านสถานที่ประชุม

ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม IMPACT , Muang Thong Thani คือศูนย์รวมการแสดงสินค้า ธุรกิจ และกิจกรรมที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย เราคือผู้นำด้านบริการรับจัดประชุมที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรธุรกิจชั้นนำมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยพื้นที่จัดงานที่กว้างขวางเป็นสัดส่วน ห้องประชุมเอนกประสงค์ที่สามารถเลือกได้ตามต้องการ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐาน และทีมงานมืออาชีพที่มีความเข้าใจและประสบการณ์ในด้านบริการรับจัดงานประชุมรวมถึงงานเลี้ยงต่างๆเป็นอย่างดี IMPACT จึงสามารถตอบโจทย์การจัดงานประชุมเพื่อการสร้างอัตลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างมืออาชีพด้วยการบริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อนำพาองค์กรก้าวเข้าสู่โลกเครือข่ายธุรกิจระดับสากลต่อไป

รายละเอียดแพ็กเกจ COMPLETE MEETING PACKAGE

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือ คลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ