Our Facilities and Services > Services > Article

Article

บริการจัดงานปาร์ตี้ครบวงจร

บริการจัดงานปาร์ตี้ครบวงจร

งานปาร์ตี้ประจำปีถือเป็นวัฒนธรรมส่วนหนึ่งขององค์กร ที่นอกจากจะจัดขึ้นเพื่อความสนุกสนานแล้ว ยังเป็นโอกาสที่พนักงานทุกคนจะได้พูดคุย แลกเปลี่ยนแนวคิด รวมถึงปรับความเข้าใจให้เป้าหมายขององค์กรเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และเพื่อเป็นการสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานซึ่งเป็นเหมือนหัวใจสำคัญ ผู้จัดจึงต้องควบคุมดูแลภาพรวมของปาร์ตี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งยังต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบ จัดหาบริการจัดงานปาร์ตี้ที่เหมาะสมและคำนึงถึงสิ่งต่างๆ ดังนี้

  • งบประมาณ วางแผนจัดสรรงบประมาณให้ลงตัว อาจเริ่มจากสำรวจจำนวนผู้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ การรู้ตัวเลขที่แน่นอนจะทำให้เราวางแผนจัดการงบประมาณได้อย่างเหมาะสม ไม่ให้ขาดหรือเกินมากเกินไป แต่หากต้องการลดความเสี่ยงลง คุณก็สามารถขอคำแนะนำจากบริการจัดงานปาร์ตี้ที่มีประสบการณ์ได้เช่นเดียวกัน
  • ธีมและสถานที่ สิ่งที่ช่วยให้โทนของงานปาร์ตี้เป็นไปในทิศทางเดียวกันคือการกำหนดธีม ซึ่งเรื่องนี้จะสามารถเชื่อมโยงไปถึงการเลือกสถานที่จัดงานด้วย หากเราสามารถกำหนดธีมและสถานที่สำเร็จ การดำเนินการในขั้นตอนต่อไปก็จะง่ายขึ้น สำหรับงานปาร์ตี้ของบริษัทที่มีคนหลายๆ คนเข้าร่วม การเลือกเช่าสถานที่พร้อมบริการจัดงานปาร์ตี้แบบครบวงจรจะช่วยอำนวยความสะดวกและลดความยุ่งยากที่เกิดจากการเตรียมสิ่งต่างๆ ลงได้
  • อาหารและเครื่องดื่ม ในงานปาร์ตี้ของบริษัท อาหารและเครื่องดื่มเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะอาหารคือสิ่งที่แสดงออกถึงความใส่ใจของผู้จัดงาน ผู้ให้บริการจัดงานปาร์ตี้มืออาชีพส่วนใหญ่แนะนำว่าการเลือกอาหาร ควรจะเลือกอาหารแบบง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทานได้ แต่ในขณะเดียวกันต้องคำนึงถึงรสชาดอาหารและความสะอาด ส่วนเครื่องดื่มก็ควรเตรียมน้ำหวานหรือน้ำผลไม้ไว้สำหรับคนที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ควรเน้นความหลากหลายโดยให้สอดคล้องกับจำนวนผู้เข้าร่วมงานด้วย
  • กิจกรรมและของรางวัล ในงานปาร์ตี้ควรจะมีการจัดกิจกรรมที่ให้ทุกคนมีส่วนร่วม เช่น การแสดง การร้องคาราโอเกะ เป็นต้น นอกจากนี้ ควรจะมีการมอบของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ เพื่อสร้างแรงจูงใจและลดความน่าเบื่อของงานปาร์ตี้ลง

บริการจัดงานปาร์ตี้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
จากที่กล่าวมาข้างต้นจะเห็นได้ว่า การจัดงานปาร์ตี้แต่ละครั้งมีสิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากมาย และเพื่อลดความซับซ้อนของการเตรียมงานลง หลายบริษัทจึงนิยมใช้บริการจัดงานปาร์ตี้แบบครบวงจรที่สถานที่จัดงานมีความเป็นส่วนตัวสามารถส่งเสียงดังโดยไม่รบกวนพื้นที่ใกล้เคียงได้ ที่จอดรถกว้างขว้าง เดินทางสะดวก อาหารอร่อย ซึ่งบริการจัดงานปาร์ตี้ที่ดีจะมีการทำงานที่เป็นระบบ รวดเร็ว โปร่งใส ตรวจสอบได้ มีทีมงานมากประสบการณ์ สามารถเข้าใจและตีโจทย์ของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ทั้งนี้ก็เพื่อให้เราได้งานปาร์ตี้ในแบบที่ต้องการ ในขณะเดียวกันก็ลดขั้นตอนเพื่อควบคุมงบประมาณไม่ให้บานปลายได้นั้นเอง

บริการจัดงานปาร์ตี้ครบวงจร

เนรมิตงานปาร์ตี้ในฝันกับ IMPACT
อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นศูนย์จัดแสดงสินค้าและการประชุมหลากหลายขนาด พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและบริการจัดงานปาร์ตี้จากทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกเพื่อตอบทุกโจทย์ของคุณในราคาสบายกระเป๋า เราพร้อมช่วยเนรมิตภาพในความคิดของคุณให้กลายเป็นจริงโดยอิงตามคอนเซ็ปต์ที่ต้องการ IMPACT พร้อมแล้วที่จะมอบบริการให้คำปรึกษาและดูแลตลอดช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือ คลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ