Our Facilities and Services > Services > Article

Article

จัดงานประชุมพร้อมที่พัก เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีในองค์กร

การประชุมสัมมนาจะประสบความสำเร็จได้เริ่มต้นจากการหาสถานที่ เพราะสถานที่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทเพื่อเป็นแรงจูงใจให้บุคลากรเข้ามามีส่วนร่วมและสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน สถานที่จัดประชุมสัมมนาและที่พักควรจะอยู่ไม่ไกลกันมาก ทั้งนี้ ก็เพื่อลดเวลาเดินทางและคลายความเหนื่อยล้าหลังการทำกิจกรรมทุกอย่างลง องค์กรธุรกิจที่มีศักยภาพมักจะเลือกใช้บริการจัดงานประชุมพร้อมที่พักแบบครบวงจรเข้ามาช่วยเตรียมงานเสมอ โดยมักจะเลือกใช้บริการจัดงานประชุมพร้อมที่พักของสถานที่ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง เพราะนอกจากจะเพื่อความน่าเชื่อถือแล้ว สถานที่เหล่านี้ยังมีความพร้อมมากกว่าหากคุณคิดจะจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีในองค์กร หรือ Team Building

จัดงานประชุมพร้อมที่พัก เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีในองค์กร

สถานที่จัดงานประชุมพร้อมที่พักเพื่อการสร้างทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง
IMPACT Muang Thong Thani เป็นศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของเอเชีย นอกจากนี้ ยังเป็นสถานที่จัดงานประชุมพร้อมที่พักที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ แต่ความพิเศษของ IMPACT ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะนอกเหนือจากโซนที่พักกับโซนห้องประชุมที่ทุกคนต่างก็รู้ดีถึงคุณภาพและมาตรฐานแล้ว ที่นี่ยังมีสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมมากมายทั้ง แบบ Indoor และ แบบ Outdoor เพื่อให้องค์กรของคุณสามารถเลือกและนำไปใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามต้องการ

หนึ่งในสถานที่จัดกิจกรรมภายใน IMPACT เช่น สนามกีฬา ที่นี่มีสนามกลางแจ้งที่เหมาะกับการจัดกิจกรรมที่ต้องการพื้นที่ใหญ่ๆ อย่างการแข่งกีฬาหรือการเล่นเกมส์ที่จำเป็นต้องใช้คนมากๆ ในเวลาเดียวกัน หรือหากองค์กรของคุณต้องการจัดกิจกรรมเพื่อเอาใจสายสปอร์ต ทางเราก็มีสนามแข่งขันประลองความเร็วอย่างโกคาร์ท ที่มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานและทีมงานที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน เพื่อให้คุณจะสามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรมพิเศษเหล่านนี้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยสิ่งเหล่านี้ IMPACT จึงเป็นทางเลือกที่ลงตัวสำหรับบริษัทที่ต้องการจัดงานประชุมพร้อมที่พักควบคู่ไปกับการทำกิจกรรม Team Building เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในองค์กรนั้นเอง

Team Building คือสิ่งที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ เสริมสร้างความรัก ความสามัคคี และความผูกพันธ์ภายในองค์กรผ่านการทำกิจกรรมร่วมกัน การจัดกิจกรรม Team Building นอกจากจะเป็นการคลายเครียดให้กับพนักงานแล้ว ยังเป็นตัวช่วยในการสร้างความสนิทสนมจนเกิดทีมเวิร์คในการทำงานที่ดี องค์กรบริษัทในปัจจุบันเริ่มให้ความสำคัญกับ Team Building มากขึ้น โดยจะเห็นได้ว่าหลายองค์กรเลือกที่จะใช้สถานที่จัดงานประชุมพร้อมที่พักที่สามารถจัดกิจกรรม Team Building ได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้ ก็เพื่อนำพลังที่เรียกว่า “ทีม” เข้ามาช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้เดินหน้าไปได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้นเอง โดยส่วนใหญ่จะเริ่มจากการให้ผู้เข้าร่วมงานเล่นเกมละลายพฤติกรรม เพื่อกระชับความสัมพันธ์และให้ผู้เข้าร่วมงานรู้สึกตื่นตัวพร้อมที่เข้าร่วมประชุมอย่างมีประสิทธิภาพ มีกิจกรรมสันทนาการที่แฝงข้อคิดหรืออัตลักษณ์ขององค์กรเพื่อสะท้อนให้ทั้งคนภายในและภายนอกองค์กรรับรู้ถึงจุดเด่นหรือทิศทางขององค์กร

จัดงานประชุมพร้อมที่พัก เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีในองค์กร

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการจัดงานประชุมพร้อมที่พัก
แพ็คเกจจัดประชุมพร้อมที่พักของ IMPACT เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการประชุมสัมมนาเพื่อทุกกิจกรรมทางธุรกิจในประเทศไทย ที่นี่เรามีห้องประชุมหลากหลายขนาดตามความต้องการที่มาพร้อมที่พักที่เงียบสงบ สะดวกสบาย รวมถึงสถานที่จัดกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อสร้างความรัก ความเข้าใจ จนเกิดเป็น “ทีมเวิร์ค” ที่ดีเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานเพื่อการพัฒนาองค์กรต่อไป