Our Facilities and Services > Services > Article

Article

บริการรับจัดงานสัมมนา หรือจัดงานอีเวนต์ต่างๆ เพื่อให้งานเปิดตัวสินค้าใหม่ของคุณเป็นไวรัล

หากคุณกำลังจะเปิดตัวสินค้าใหม่ หรือกำลังทำแคมเปญใหญ่ๆ เพื่อให้คนรู้จัก เข้าใจว่าคุณทำอะไรได้ และมีคนพูดถึงเป็นวงกว้าง เทคนิคหนึ่งที่จะช่วยให้การสินค้าของคุณเป็นที่รู้จักได้เร็ว และรับรู้ว่าสินค้าของคุณทำอะไรได้บ้าง คือ การจัดงานสัมมนากึ่งอีเวนต์ โดยคุณควรจะสร้าง Live Experience หรือสร้างประสบการณ์ร่วมที่จับต้องได้ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ให้กับคนภายในงานซึ่งต้องมีสินค้าหรือบริการให้ลองใช้จริงโดยเน้นไปที่อารมณ์มากกว่าขายของ และใช้ Brand Ambassador/Presenter หรือ Public Relations เพื่อประชาสัมพันธ์และกระตุ้นให้ลูกค้าของคุณเกิดความสนใจและยอมรับในตัวสินค้าอย่างรวดเร็ว การจัดงานสัมมนากึ่งอีเวนต์จำเป็นต้องมีการวางแผนเป็นอย่างดีเพื่อให้การจัดงานราบรื่นและปิดช่องโหว่ทุกจุดเท่าที่ทำได้

หนึ่งในวิธีที่สามารถทำให้งานเปิดตัวสินค้าใหม่ของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่นคือการขอคำแนะนำจากจากผู้ให้บริการรับจัดงานสัมมนาและจัดงานอีเวนต์มืออาชีพ ที่นอกจากจะช่วยให้การจัดงานของคุณสะดวกและรวดเร็วแล้ว ยังช่วยให้คุณเข้าถึงลูกค้าเพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่คุณจำเป็นต้องพิจารณาก่อนการจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่มีดังนี้

บริการรับจัดงานสัมมนา

1.วิเคราะห์สินค้า
วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อนของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มองเห็นข้อเปรียบเทียบว่าสินค้าของเรามีอะไรเหนือกว่าคู่แข่งบ้าง ซึ่งเราสามารถนำข้อมูลนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการจัดงานแสดงสินค้าได้หลายประการ เช่น การเลือกสถานที่จัดแสดง การเลือกผู้ให้บริการรับจัดงานสัมมนาและจัดงานอีเวนต์ การเลือกกลุ่มเป้าหมาย เป็นต้น

2.วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย
สำรวจกลุ่มเป้าหมายของคุณด้วยการทำวิจัยการตลาด วิธีนี้จะทำให้เรารู้ถึงพฤติกรรมบางอย่างของกลุ่มเป้าหมาย เช่น ความชื่นชอบ เพศ อายุ เพื่อนำมาวิเคราะห์และเลือกผู้ให้บริการรับจัดงานสัมมนาที่เหมาะสมกับลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดแสดง นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆเพื่อนำไปปรับปรุงสินค้าของเราได้ในอนาคตอีกด้วย

บริการรับจัดงานสัมมนา

3.วางแผนงาน
เปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกให้เป็นแผนการเปิดตัวสินค้าใหม่ โดยวิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ที่ผู้ซื้อเหล่านั้นจะเข้าถึงตัวสินค้าผ่านกลยุทธ์ต่างๆ เช่น การใช้โซเซียลมีเดีย การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ หรือแม้แต่การจัดงานแสดงสินค้าภายใต้คอนเซปต์ที่สามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ โดยคุณอาจใช้คอนเซปต์ที่ถูกนำเสนอโดยผู้ให้บริการรับจัดงานสัมมนาที่ออกแบบมาให้เข้ากับวัตถุประสงค์ของคุณได้อย่างตรงจุดและน่าสนใจ
อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องวางแผนให้ดีคือการเลือกสถานที่ เพราะสถานที่เป็นเมนสำคัญในการจัดงานแสดงสินค้า การเลือกใช้สถานที่นอกจากจะต้องมีความปลอดภัยและความสะดวกสบายแล้ว สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงคือชื่อเสียงและบริการที่เราจะได้รับ โดยเฉพาะบริการรับจัดงานสัมมนาที่จะช่วยให้งานของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นดั่งเช่น ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่นอกจากจะมีบริการเช่าสถานที่สุด Grand แบบครบวงจรแล้ว ยังมีทีมผู้ให้บริการรับจัดงานสัมมนาแบบมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อเนรมิตงานสำคัญของคุณให้ออกมาตามความต้องการ มีความน่าเชื่อถือในระดับสากล ด้วยความสามารถในการประสานงานของทีมงานผู้มากประสบการณ์ รับประกันได้ว่างานแสดงสินค้าของคุณจะผ่านไปได้อย่างราบรื่น โดยที่งบประมาณไม่บานปลายอย่างแน่นอน

บริการรับจัดงานสัมมนา

4.เปิดตัวสินค้าและดูผลลัพธ์
ติดตามผลการดำเนินงานในส่วนต่างๆ เช่น การจัดงานของผู้ให้บริการรับจัดงานสัมมนา ผลตอบรับของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อผลิตภัณฑ์ และนำผลลัพธ์ที่ได้มาปรับปรุงพัฒนาต่อไป
ในแต่ละวันมีสินค้าออกมาใหม่มากมาย และความสำเร็จของสินค้าเหล่านี้ก็จะวัดกันที่ยอดขาย ดังนั้น การเปิดตัวสินค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะหากเราสามารถเรียกความสนใจให้สินค้าได้ตั้งแต่ครั้งแรก ผลิตภัณฑ์ของเราก็จะถูกพูดถึงและอยู่ในกระแสไปอีกนาน ดังนั้นจึงต้องมีการเตรียมพร้อมให้ดี เลือกสถานที่และบริการรับจัดงานสัมมนาที่เหมาะสม ทั้งนี้ก็เพื่อให้ให้สินค้าของเราเข้าใกล้กับคำว่าสำเร็จมากที่สุดนั้นเอง

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือคลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ