Our Facilities and Services > Services > Article

Article

อิมแพ็ค ฟอรั่ม การันตีพื้นที่จัดงานสัมมนา ครบ จบที่เดียว

อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เป็นศูนย์การประชุมขนาดใหญ่ เหมาะกับทุกโอกาสในการจัดงาน มีความสวยงาม การออกแบบตกแต่งที่หรูหรา รวมถึงเทคโนโลยีล้ำสมัย เหมาะกับการจัดงาน หรือการจัดงานแสดงสินค้า ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 11,165 ตารางเมตร ให้บริการด้านการจัดงานสัมนาตั้งแต่ขนาดใหญ่ ไปจนถึงขนาดเล็ก แบ่งออกเป็น ห้องแกรนด์ ไดมอน บอลรูม ห้องจัดงานขนาดใหญ่ ตกแต่งสวยงาม ในสไตล์ไทยประยุกต์ ถือเป็นบอลรูมที่ออกแบบเพื่อความเหมาะสมในทุกการจัดงาน ทั้งการประชุม สัมมนา กิจกรรมพิเศษ จัดเลี้ยงสังสรรค์ งานวิวาห์ ฯลฯ ด้วยความโดดเด่นของพื้นที่กว้างขวางกว่า 2,000 ตารางเมตร ปราศจากเสากั้นกลาง ทำให้สะดวกและเหมาะกับการจัดงานได้อย่างหลากหลาย รองรับผู้เข้าร่วมงานได้กว่า 2,000 คน ห้องแซฟไฟร์ - ห้องจัดงานขนาดเล็ก รวมทั้งหมดหมด 26 ห้อง ที่สามารถเปิดผนังกั้นเพื่อเชื่อมต่อห้องสำหรับการจัดงานขนาดกลางได้ ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม โทนสีเทาและสีแดงให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะสำหรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบ อาทิ การประชุมย่อย การสัมมนา แถลงการณ์ การจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน การจัดเลี้ยงมื้อเย็น รวมถึงงานแต่งงานทั้งงานพิธีเช้าและงานเลี้ยงสังสรรค์ตอนค่ำ รองรับผู้เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่หลักสิบจนถึง 300 คน พื้นที่จัดเลี้ยง - จัดเลี้ยงโอ่โถง โทนสีขาวสะอาดตา จำนวน 2 ห้อง พื้นที่ขนาดใหญ่รวมกว่า 5,710 ตารางเมตร ที่พร้อมให้บริการจัดเลี้ยงขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ รองรับผู้ร่วมงานได้กว่า 3,600 คน

บริการรับจัดงานสัมมนา

ล่าสุด อิมแพ็คฟอรั่มได้รับเลือกให้จัดงาน “Thailand Ads Multiverse” งานที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ประกอบการทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่กำลังก้าวเข้าสู่เวทีการตลาดออนไลน์ ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม ใช้จัดงานสัมนาในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ภายในงานได้รวบรวม 18 Speaker ผู้เชี่ยวชาญในการทำการตลาดออนไลน์มาให้ความรู้ แนะนำกลยุทธ์ และแชร์ประสบการณ์ใหม่ๆ รวมไปถึงบูทต่างๆ ที่มาร่วมกิจกรรมภายในงาน ด้วยแนวคิดเรื่องการเปลี่ยนแปลงของตลาด โดยเฉพาะการตลาดออนไลน์ที่เติบโตมากขึ้นในทุกปี ไม่ว่าจะใน Facebook, TikTok, Line หรือ Website ในยุคปัจจุบัน งานนี้ได้รับความสนใจจากนักการตลาด เจ้าของผลิตภัณฑ์ เจ้าของแบรนด์สินค้า หรือนักขายของออนไลน์มากมาย

“Thailand Ads Multiverse” เป็นอีก 1 งานใหญ่ของต้นปี 2566 ที่ถูกจัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพค ฟอรั่ม และจัด Press conference ณ ห้อง จูปิเตอร์ ของ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดงานมีพื้นที่กว้างขวาง การจัดงานที่ครบครัน อาหารอร่อยและมีคุณภาพ

บริการรับจัดงานสัมมนา

ภายใต้การจัดงานที่สมบูรณแบบครั้งนี้ มีทีมงานคุณภาพคอยให้บริการตลอดตั้งแต่เรื่องการจัดการด้านสถานที่ภายในงาน และบริการอาหารเที่ยงแบบบัฟเฟต์นานาชาติ จัดเตรียมขนมเบรกเช้า - บ่าย และเครื่องดื่มที่มีบริการตลอดช่วงเวลาของการจัดสัมนา สำหรับผู้ประกอบการหรือบริษัทที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานพร้อมบริการรับจัดงานสัมมนา ทางอิมแพ็ค มีแพ็คเกจบริการรับจัดงานสัมมนา ราคาเริ่มต้นเพียง 500 บาทต่อท่าน (สำหรับจัดงานสัมมนาแบบครึ่งวัน 1 break)

รับชมคลิปบรรยากาศงาน: https://www.facebook.com/phatpawarakarut/videos/1878346249197296

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร.
02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือคลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ