Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค จับมือ วีแชท เพิ่มช่องทางสื่อสารกับลูกค้าผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก

อิมแพ็ค จับมือ วีแชท โซเชียลแอพพลิเคชั่น หวังเพิ่มช่องทางติดต่อสื่อสารตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคยุคดิจิตอล อีกทั้งเพิ่มช่องทางการตลาด สร้างการรับรู้เรื่องแบรนด์ ตลอดจนอัพเดทการจัดงานต่างๆ รวมถึงกิจกรรมและโปรโมชั่นและบริการที่น่าสนใจทั้งหมดของอิมแพ็ค เผยจากยอดผู้ใช้แอพพลิเคชั่นวีแชททั่วโลกกว่า 400 ล้านคน มั่นใจยอดการติดตาม Official Account “IMPACT Venue” มีกว่าล้านคนในปีแรก

Published : 2013-12-16

อิมแพ็คเอาใจคนรักเนื้อนำเข้าวากิวชั้นดีจากญี่ปุ่น ชวนลิ้มรสความอร่อยที่ร้านอาหารในเครือฯ

อิมแพ็ค ต่อยอดธุรกิจไลน์ร้านอาหารในเครือฯ เอาใจพิเศษสำหรับคนรักเนื้อ ด้วยการนำเข้าเนื้อวากิวคุณภาพชั้นดีสายพันธุ์ Japanese Black จากญี่ปุ่น มาปรุงความอร่อย ในเมนูพิเศษ โดยเชฟมืออาชีพ ที่ร้านฮ่องกงฟิชเชอร์แมนฮ่องกงสุกี้ ฮ่องกงฟิชเชอร์แมน คาเฟ่ ร้านบิสโตร เดอ แชมเปญ และร้านอาหารและบาร์เทอราซซ่า ท่านที่ชื่นชอบสามารถเลือกลิ้มลองความอร่อยหลากหลายเมนูในราคาแบบสบายกระเป๋า ได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน2556 -มกราคม 2557

Published : 2013-12-06

อิมแพ็ค เปิดตัว “น้องอิมแพ็ค” มาสคอตสื่อสัญลักษณ์ประจำองค์กร

อิมแพ็ค เปิดตัวมาสคอตเพื่อเป็นสื่อสัญลักษณ์ประจำองค์กรครั้งแรกในชื่อ ‘น้องอิมแพ็ค’ ซึ่งถูกออกแบบให้ดูคล้ายกับตัวต่อจิ๊กซอว์ ซึ่งเปรียบเสมือนกับ ‘ส่วนที่แต่งเติม’ สำหรับทุกความต้องการและความปรารถนาของลูกค้าให้สมบูรณ์ที่สุด ตามวัฒนธรรมองค์กร พันธมิตรสู่ความสำเร็จ

Published : 2013-11-19

อิมแพ็ค เผยยอดการจัดงานนานาชาติโตขึ้น 30%

(ตุลาคม 2556) อิมแพ็ค ปลื้มยอดจัดงานอินเตอร์ปี 2556 เพิ่มขึ้น 30% เผยช่วงปลายปีมีงานใหญ่เข้ามา อาทิ เฮอร์เบิล ไลฟ์ แอคทีฟ เวิลด์ ทีม ยูนิเวิร์ซิตี้ 2013, งานไอทียู เทเลคอม เวิลด์ 2013, การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 เป็นต้น ส่วนงานอินเตอร์ที่จัดประจำทุกปีกว่า 35 งานยังคงจัดต่อเนื่อง มั่นใจจุดขายที่เน้นตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ และเกินความคาดหมายของลูกค้า คาดสิ้นสุดปีนี้งานอินเตอร์สร้างรายได้รวมกว่า 100 ล้านบาท

Published : 2013-11-05

อิมแพ็ค ขยายไลน์ธุรกิจร้านอาหารนอกศูนย์เมืองทองธานี ผุด 2 ร้านอาหารญี่ปุ่นใหม่ในย่านทองหล่อ

อิมแพ็ค ขยายไลน์ รุกคืบธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่น สึโบฮาจิ โดยได้ฤกษ์เปิดตัว 2 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังในเมืองไทย ได้แก่ ร้านสึโบฮาจิ จากเมืองฮอกไกโด และร้านอิโต-คาโจ จากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ยึดทำเลกลางใจเมือง ย่านทองหล่อ ณ โครงการ นิฮอนมูระมอลล์ ชั้น 2 ซอยทองหล่อ 13 เปิดบริการในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2556 นี้

Published : 2013-11-01

อิมแพ็คขยายร้านอาหารฮ่องกงสู่ใจกลางเมืองเปิด “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน คาเฟ่” การันตีสูตรแท้ต้นตำรับฮ่องกง โดยเชฟกระทะเหล็ก

(ตุลาคม 2556) อิมแพ็คเปิดตัว “ฮ่องกงฟิชเชอร์แมน คาเฟ่” ร้านอาหารน้องใหม่ล่าสุดในเครือร้านอาหารฮ่องกงในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ที่โครงการเควิลเลจ สุขุมวิท 26ให้บริการอาการฮ่องกงขนานแท้ โดยสุดยอดเชฟกระทะเหล็กอาหารจีน เชฟปีเตอร์ ไลย์

Published : 2013-10-18

3 ยักษ์บริษัทอีเว้นท์ “อิมแพ็คฯ-เวิร์ดเด็กซ์ฯ-รักลูกกรุ๊ป” ทุ่มงบฯ 40 ล. จัดงาน “KIDSCOVERY WORLD” มหกรรมการเล่นและเรียนรู้สำหรับเด็กครั้งแรกในไทย

3 ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอีเว้นท์ระดับโลก “อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น-เวิลด์เด็กซ์ฯ - รักลูก กรุ๊ป ” ทุ่มงบฯ 40 ล้านบาท จัดงาน “KIDSCOVERY WORLD : Tales & Toys” มหกรรมการเล่นและเรียนรู้สำหรับเด็ก ครั้งแรกของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดตลอดงานมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 1 แสนคน

Published : 2013-09-27

ประกาศแต่งตั้ง คุณแฝง รุณใจ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการร้านอาหารญี่ปุ่น ดูแลธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในเครืออิมแพ็ค

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ประกาศแต่งตั้ง คุณแฝง รุณใจ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการร้านอาหารญี่ปุ่น ดูแลธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในเครืออิมแพ็ค ซึ่งได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจสัญชาติญี่ปุ่น ซึโบฮาชิ เปิดให้บริการที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก ได้แก่ ร้านอิโตคาโชและฮอกไกโด ซึโบฮาชิ ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 24 ตุลาคม 2556 ที่ทำเลใจกลางเมือง ณ โครงการ นิฮอนมูระ ซอยทองหล่อ 13

Published : 2013-09-23

อิมแพ็ค ตั้งทีมขายสื่อโฆษณาในพื้นที่ศูนย์ฯและรอบเมืองทองธานีดันรายได้รวมถึงเป้า 3 พันล้าน

(กันยายน 2556) อิมแพ็ค ปั้นทีม โทเทิ่ล มีเดีย ขายสื่อโฆษณาภายในพื้นที่ศูนย์ฯ และรอบเมืองทองธานี ชูจุดเด่นการเข้าถึงของลูกค้าผู้พบเห็นมากกว่า 15 ล้านคนต่อปี และมีหลากหลายสื่อโฆษณาให้เลือกใช้ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว ล่าสุดทุ่มงบกว่า 35 ล้านบาท ติดตั้งสื่อสมัยใหม่ดิจิตอลไลท์รูปคิวบิกขนาดใหญ่บริการเพิ่มในเดือนตุลาคมนี้ คาดผลตอบรับดีตลอดปีหนุนรายได้รวมถึงเป้า 3 พันล้านบาทแน่นอน

Published : 2013-09-19